[Demo] Hà Nội không vội được đâu - Krazy Noize

Share it:


Cái này demo làm chơi, ko nghĩ là sẽ full
thân tặng các thanh niên sống vội
intro để nối vào bài tấp vào lề cho phần trình diễn ở Tử tế thêm kích thích mà lại bị lỗi. Đừng nghĩ mình đá xoáy, tội nghiệp tớ... tớ đá thẳng mà
Beat by NovaLane
Mixed by Dr.Quang from Chicken&fox
lyric nè hihi
em bình tĩnh đê, trình bày ra phường
thanh niên mình dễ nói chuyện mà nói chung là đừng có bướng
ở HN là ko thể vội
dù thích chơi trội
muốn làm bộ đội
bố đời xã hội?
thì cũng chỉ thế mà thôi
em ei đừng chống đối
và cũng đừng nông nổi
mà đừng có hỏi tại vì sao em lại ra nông nỗi
dù em là ai? có là con ông trời cũng ko thể sống vội
muốn nhanh thì cũng phải từ từ
chạy như xe ko phanh thì xác định là nhừ tử
khoan khoan, em cứ thư thư
ko việc gì phải chứng tỏ mình là thứ dữ
vì hổ xuống đồng bằng cũng ko bằng con chó
mà cơm ko ăn thì gạo còn đó
bố láo là đòn no
sống ở thủ đô em hãy nhớ cho
hook
ở đây là Hà Nội - không vội đc đâu
dù biết là vội mà vẫn phải đợi thật lâu
vì ở đây là Hà Nội - không vội dc đâu
từ từ bình tĩnh mà đi thôi, đừng có trẻ trâu
Bridge
Chậm lại mà sống em ei, đừng vội vàng sống gấp gáp
Đường đời mấy tí em ei, đi nhanh cẩn thận là thấp khớp
anh biết em chảnh là để giải quyết cái khâu oai
đối với anh mà nói thì em chả khác gì tấu hài
Hookk
Share it:

Hot Music

Post A Comment: