Chú Chim - Krip

Share it:


beat by @soundcloud.com/khoavu
Bài hát viết dành tặng cho e,cô gái đặc biệt của a
A vẫn sẽ chờ bước chân còn lại của e
Hi vọng e sẽ nghe và thích bài hát
Lyric:
Chú chim non thức dậy khi không còn ai xung quanh
Đưa mắt lên bầu trời nhìn những loài chim khác đang tung cánh
Tự nghĩ,cái tổ ta nằm còn thoải mái và an toàn
Cứ nằm đây mãi cũng được k cần 1 lời than vãn
Mặc cho bên ngoài bàn tán,vì bên ngoài kia là gian nan
Mặc cho cái tổ cô đơn khi không có 1 ai làm bạn
Rồi một ngày chú được nghe kể về 1 khoảng trời rất xa
Một nơi nào đó không thể nhìn thấy đước bằng đôi mắt ta
Nơi có hồ nước,có núi rừng,bầu trời luôn lộng gió
Nơi muôn loài quây quần bên nhau như là thế giới mà mình mộng mơ
Một nơi ta chẳng còn vướng bận thêm chút suy nghĩ
Một nơi chẳng có nỗi buồn ,nơi niềm vui luôn trị vì
Chú thấy mình cũng khao khát được sống,cũng mong muốn mình đc tư do
Cũng muốn đc bay lên bầu trời và quên đi nỗi do dự đó
Không phải chú chưa từng bay chưa 1 lần nào cất cánh
Nhưng một tai nạn nhỏ đã khiến mọi mơ ước trở nên bất thành
Chú quên đi mình còn mang trên người 1 đôi cánh
Chú cquên đi mất niềm đau là bài học của sự trưởng thành
Quên đi cả những tháng ngày vô tư mà mình còn rong chơi
Quên đi mất cả những cảm giác hạnh phúc thay bằng những nỗi buồn không nguôi
Rồi thả mình từ trên cao,trong đầu hiện ra muôn ngàn câu hỏi
Nếu chẳng dám bay sao ta có thể nhìn thấy được bầu trời
Share it:

Hot Music

Post A Comment: