CUỘC THI ẢNH THÀNH THỊ SÀI GÒN – SAIGON URBAN PHOTO CONTEST

Share it:
Bên cạnh là thành phố thương mại lớn nhất cả nước, Sài Gòn là thành phố có môi trường năng động bậc nhất tại Việt Nam, nổi tiếng với các thể hệ 8X, và 9X, những thế hệ tiên phong cho phong trào văn hóa đường phố bao gồm nhạc Hiphop, nhạc Rap, các điệu nhảy Break Dance, Graffiti, các bộ môn trượt ván, v.v.
Hòa cùng không khí của chương trình Saigon Urban Night 2014 (https://www.facebook.com/saigonurbannight), sự kiện văn hóa đường phố lớn nhất tại Sài Gòn, cuộc thi ảnh Sai Gon Urban Photo Contest – Cuộc thi ảnh Thành Thị Sài Gòn được tổ chức dành cho các tay ảnh không chuyên thể hiện tình yêu Sài Gòn và văn hóa đường phố nơi đây qua các lăng kính máy ảnh tích hợp trên các thiết bị cầm tay.

Chương trình không dành cho máy ảnh chuyên nghiệp (bao gồm DSLR và máy ảnh không gương lật), tạo điều kiện cho tất cả mọi người tham dự chương trình với bất cứ thiết bị cầm tay có tích hợp máy ảnh.    

Hình thức tham gia
Đối tượng tham dự là tất cả các bạn công dân Việt Nam và người nước ngoài, những người có niềm đam mê với nhiếp ảnh, Sài Gòn và văn hóa đường phố nơi đây, đang sở hữu bất kỳ thiết bị cầm tay (điện thoại, máy tính bảng, v.v.) có tích hợp máy ảnh.  
Để tham dự chương trình và gửi ảnh, các bạn like trang Saigon Urban Night (https://www.facebook.com/saigonurbannight) và đăng ký theo đường link sau:https://www.facebook.com/saigonurbannight/app_128953167177144

Vòng 1: Ban tổ chức sẽ chọn những hình ảnh đẹp, đúng chủ đề cuộc thi: Sài Gòn và Văn hóa đường phố
Vòng 2: Ban tổ chức sẽ đăng hình ảnh được chọn lên facebook chương trình Saigon Urban Night để các bạn bình chọn.

Thời gian nhận hình: Từ hôm nay (6/5/2014) đến ngày 17/5/2014
Mỗi người dự thi tối đa 1 hình.
Cá nhân dự thi phải like trang Saigon Urban Night (https://www.facebook.com/saigonurbannight) trước khi gửi ảnh về ban tổ chức.

Yêu cầu ảnh:
Hình ảnh rõ ràng, có nội dung và ý nghĩa. Hình được chụp bằng máy ảnh không chuyên và máy ảnh tích hợp trên các thiết bị số cầm tay. Hình ảnh chụp bằng máy ảnh chuyên nghiệp không được dự thi. Các trình chỉnh sửa ảnh được sử dụng ở mức độ nhất định.   
Chỉ những cá nhân đã like trang Saigon Urban Night được tham dự cuộc thi.
Thời gian bức ảnh được chụp cho đến ngày dự thi không quá 1 năm. Hình dự thi chưa từng sử dung ở cuộc thi khác và chưa xuất hiện ở bất kỳ hình thức thương mại nào và không sao chép ở bất kỳ hình thức nào.

Giải thưởng:
Ảnh được yêu thích nhất: 1 điện thoại Lumia Nokia 630 từ nhà tài trợ Nokia
Giải thưởng cho ảnh được bình chọn nhiều nhất
2 ảnh văn hóa đường phố được yêu thích nhất: 5 vé tham dự chương trình Saigon Urban Night 2014
Giải thưởng cho ảnh văn hóa đường phố Sài Gòn được bình chọn nhiều nhất
2 ảnh Sài Gòn về đêm được yêu thích nhất: 5 vé tham dự chương trình Saigon Urban Night 2014
Giải thưởng dành cho ảnh Sài Gòn về đêm được bình chọn nhiều nhất
Cách tính bình chọn ảnh:
1 like = 1 bình chọn
1 share = 5 bình chọn
Gửi ảnh ngay hôm nay để nhận được giải thưởng hấp dẫn. 


Share it:

event

Post A Comment: