15 ĐIỀU CUỘC SỐNG DẠY TÔI TRƯỞNG THÀNH

Share it:

15 ĐIỀU CUỘC SỐNG DẠY TÔI TRƯỞNG THÀNH
1. Về bản chất, con người vốn là cô đơn.
2. Luôn tự tin vào chính bản thân mình.
3. Nước mắt là thứ rất đắt.
4. Thời gian là liều thuốc vô cùng thần diệu.
5. Có những khi, bạn sẽ phải cố để tỏ ra vui vẻ trước những người mà bạn không thích, thậm chí là ghét bỏ.
6. Đừng coi ai đó là cả thế giới, cho dù họ có yêu quý bạn ra sao, bạn có thương mến họ thế nào.
7. Tập cho mình quen dần với những khó khăn.
8. Luôn tìm kiếm cho mình những người bạn tốt.
9. Báo hiếu với cha mẹ mọi lúc có thể.
10. Đọc nhiều sách, báo,...Nội trợ, mẹo vặt, khoa học tự nhiên, y học thường thức, thể thao, chính trị, kinh tế, xã hội,...Gì cũng được, miễn là những thông tin, kiến thức đó tin cậy, chính xác.
11. Biết nói cảm ơn với những người đã giúp đỡ, cưu mang mình và xin lỗi với những người bị ta vô tình làm tổn thương.
12. Khi thất tình, có thể khóc lóc, có thể chửi thề, có thể quậy phá, cũng có thể uống rượu. Nhưng nên biết đâu là điểm dừng.
13. Đừng bao giờ tin hoàn toàn vào những lời người khác nói. Nên giữ lại cho mình một ít nghi ngờ. Để khi bị phản bội, sẽ không có cảm giác mất đi tất cả.
14. Đầu tư vào ngoại hình là một cuộc đầu tư siêu lợi nhuận. Cho dù người khác có nói gì, hãy làm đẹp theo cách bạn muốn.
15. Giao thiệp xã hôi, thật nhiều. Bạn không thể tưởng tượng được những mối quan hệ sẽ giúp ích cho bạn nhiều thế nào trong cuộc sống này đâu. Tin tôi đi.

Share it:

note

Post A Comment: