Sự thật trang web baovecho.org

Share it:
Chào các thanh niên ưu tú, văn minh, tân tiến, yêu thương động vật đã bỏ chữ (đã bị xóa lần 2) đi cho các bạn khỏi trách :'( em xin lỗi vì đã thêm chữ ấy vào của tớ. 

Các thanh niên hẳn đã biết trang web http://www.baovecho.org/ rồi đúng kg?? Tớ xin phân tích một vài điểm cho các thanh niên xem nhé. 

1./ Website này thực chất từ đâu ra??
Không hề có chút info nào của người đại diện, tổ chức "thật sự" nào cả. Liên Minh Bảo Vệ Chó Châu Á là gì? Các cậu phải hiểu đã là một Liên Minh thì chắc chắn phải có thông tin rõ ràng. Chí ít cũng phải như cái ENV này nàyhttps://www.facebook.com/ENVvolunteers?fref=ts 

Thật sự là google chữ ACPA chả ra cái mả mẹ gì. Mặc dù các bạn nói nó có vẻ khủng khiếp lắm nhỉ.

Vậy chúng ta thử kiểm tra tên miền xem nào.....Kết quả đây



Tiếp tục lần theo cái địa chỉ này nào.... Ố ồ, thật là bất ngờ quá cơ 





Bắt đầu ngửi thấy mùi chưa các thanh niên. Tới đây tớ kg khẳng định gì cả, vì tớ kg phải FBI hay CIA. Các thanh niên tự sử dụng IQ của mình liên kết lại nhé.

2./ Info ngoài lề tý.


Một hợp đồng bán 20.000 info của cấp cao giá 272 triệu đồng. 1 triệu info của khách hàng bình thường đã phân loại theo khu vực kèm theo cả sđt thì bao nhiêu nhỉ 

Quote:
Originally Posted by mina2003199x View Post
Chào các bạn!

Mình chính là chủ thớt đây. Trưa khi cái topic này mới được 10 page thì wifi nhà mình bị mất sóng. Tới giờ vẫn chưa sửa được, phải chạy đi mua cái Sim Dcom với thẻ vịt teo 20k để rep topic cho các cậu đây 

Có quá nhiều bạn quote bài của mình, đưa ra câu hỏi, cũng như inbox mình đặt vấn đề, lều báo có, hội bảo vệ động vật có, anti hăm dọa có. Nên thật sự là mình kg thể nào rep hết tất cả được nên mình trả lời chung ở post này thôi nhé. Lần này mình sẽ cố gắng sử dụng ngôn từ nhẹ nhàng nhất vì cái tính mình hay cường điệu ngôn ngữ quen rồi 

1./ Chủ thớt là đứa nào?
Nhiều cậu đặt vấn đề mình là người của chính phủ, đang định hướng dư luận bla bla bla. Rồi nào là cả thế lực thù địch âm mưu phá hoại cái chiến dịch này vì miếng thịt chó thơm ngon  Xin trả lời với các bạn là giá như mình được là những người các bạn đang nói tới. Ai trên voz mấy hôm nay đều biết Mina chỉ là 1 vozer ngây thơ hiền lành. Chỉ yêu thích tranh luận và mong muốn được giao lưu với các bạn mà thôi  Việc mình lập topic này cũng chỉ đưa ra ý kiến cá nhân của mình mà thôi, suy nghĩ và quyết định vẫn là ở các cậu cơ mà 

Nhân tiện các cậu nào đang chửi bới, hăm dọa, inbox và cả đòi lôi công an vào cuộc thì... Ai làm ơn lập webwww.baovemina.org giúp tớ với huhu.

2./ Chủ thớt lấy hình ảnh tào lao ở đâu thế??
Hình ảnh sử dụng đều do mình tự xem xét rồi chụp màn hình lại  Riêng cái hợp đồng mà các bạn cứ chửi tào lao báp xế là từ báo vn ịch press gì đó. Lấy từ bài http://vnexpress.net/tin-tuc/phap-lu...y-2341628.html này nè. Đã ok chưa nào??

Tất cả những gì mình nói đều đúng sự thật và không vu khống ai cả. Tại sao một topic ở forum này, lại có sức ảnh hưởng mạnh đến như vậy? Các cậu kg tự suy nghĩ được sao. Bởi vì tất cả những gì tớ nói ra, những suy luận của tớ đều có căn cứ hết. Và khi xem xét lại, chính các leader, những người có tư duy, đầu óc, những người thật sự yêu chó đều phải giật mình xem xét lại một cách thận trọng với chiến dịch này.

3./ Suy nghĩ về chiến dịch.
Suy nghĩ cá nhân tớ về chiến dịch thì thực sự tin rằng đây là một chiến dịch thật sự đang được diễn ra. Được điều hành bởi những người yêu động vật thật sự. Nhưng thật sự mà nói thì cái cách làm việc của Liên Minh này quá kém. Rõ ràng trụ sở ở Việt Nam kg có, người đại diện chính thức cũng khá mù mờ. Đến khi topic này lên cao trào thì Gia Bảo nào đó mới được công bố là leader của dự án (Xíu nói về nhân vật này sau nhé). Cái website của dự án lỗi tè le, info mù mờ không chính xác, và cách liên lạc duy nhất chỉ có cái email từ web. Thử hỏi rằng những người thật sự có tầm nhìn có dám tin tưởng vào các vị hay kg??

Thế khả năng thành công của dự án là bao nhiêu phần trăm. Theo cái cách nhìn chủ quan cá nhân của mình thì hầu như là 0%. Để đề ra một bộ luật mới, cần rất rất rất rất rất nhiều công sức và nhân lực. Các bạn có thể tuyên truyền về cách đối xử tốt với động vật. Nhưng hy vọng vào một bộ luật rõ ràng và cấm ăn thịt chó thì.... 

4./ Gia Bảo và nguy cơ bị trục lợi từ thông tin cá nhân.
Điều đầu tiên chúng ta phải xác định là Gia Bảo có kinh doanh hình thức Email Marketing kg?? Câu trả lời là có. Câu trả lời ở đâu thì phiền các cậu lội page. Và nên nhớ ACPA trả tiền cho cậu Gia Bảo này nhé.

Khi tớ đăng ký, điền vào form của bất kỳ chỗ nào. Những chỗ đó đều có cam kết về quyền bảo mật riêng tư. Thậm chí Admin kg được quyền biết pass tài khoản của thành viên.

Vậy sau vụ này, nếu kg có cái topic này, liệu cậu Gia Bảo có bán thông tin của 1 triệu người ký tên cho bên thứ ba kg? Ai dám trả lời chắc chắn chứ 

Nhiều bạn hỏi mình, có cái tên với email thôi thì làm được gì. Thật khó để giải thích cho các bạn hiểu. Nhưng kg phải dùng để giả danh cách bạn làm chuyện abc xyz gì đâu. Nó kg tới mức ấy. Chỉ là với 1 triệu thông tin đó thì có thể bán cho bên thứ 3 với giá rất rất cao nhé. Và bên thứ 3 sẽ làm gì với thông tin đó thì... thôi các cậu tự tìm hiểu và học tập nhé. Nói về phân khúc khách hàng lằng nhằng lắm 

5./ Những người nổi tiếng tham gia clip thì sao. 

Thật sự bao nhiêu thành viên tham gia clip đó hiểu rõ được tổ chức và chiến dịch họ đang tham gia  tớ nghiêm túc đấy. Kg bàn luận gì thêm, showbiz phức tạp lắm. Cơ mà chắc họ cũng có ý tốt cả thôi  vì dự là chả ai lấy tiền cát xê cho mấy cảnh quay đó cả.

Mẹ bắt ăn cơm rồi, chút xíu trả lời các cậu tiếp nhé. Thân ái và... à mà thôi, chào các cậu.
Quote:
Originally Posted by mina2003199x View Post
Tiếp tục cập nhật thông tin. Em vừa nhận được cái link này

http://thethaovanhoa.vn/xa-hoi/1-tri...c_location=ufi

Ảnh đã được thu nhỏ. Vui lòng nhấn vào đây để xem kích thước thật 800x877.


Và đây là phát biểu của Mít tơ Gia Bảo:

Quote:
Ông Bảo nói tiếp: Tôi đang thắc mắc liệu đây có phải là tấn công có chủ đích không? Bởi tại sao người ta lại có thông tin của tôi, địa chỉ nhà của tôi, nhắm vào tôi trong khi tôi không phải là người đứng đầu chiến dịch này. Thêm nữa, họ công kích cá nhân tôi chứ không hiểu ACPA được thành lập bởi 4 tổ chức bảo vệ động vật có tiếng như: Tổ chức Động vật châu Á, Tổ chức Thay đổi vì Động vật, Tổ chức Nhân đạo Quốc tế và Tổ chức Soi Dog.
Cái info của anh nó nằm chình ình ở thông tin người đăng ký tên miền anh ạ. Chả ai công kích cá nhân anh cả. Chỉ là nguyên cái website chiến dịch lớn thế mà chỉ có 1 thông tin duy nhất để bám vào nhằm xác minh độ tin cậy thì phải lần theo đó thôi  Các anh làm việc bất cẩn từ trước giờ đổ thừa có người ám hại có chủ đích à?

P/s: Cái đơn mình post lên là thư giữa ACPA gửi cho BQT voz nhé. Riêng cá nhân mình tự thấy mình chưa tung ra bất kỳ lời vu khống nào sai sự thật cho đơn vị ACPA cả. Mong BQT voz xem xét thật kỹ nhé.

Share it:

note

Post A Comment: