[Full Live HQ + Rap] Cho tôi đi theo với - Ngot Band ft. KT

Share it:


sorry for bad quality
Cho tôi đi theo với
nơi anh đi về
Về nơi đẹp trời hơn
tràn đầy đam mê
Tôi quên đi năm tháng
Yêu thương không còn
Cần thêm mùi rượu vang
và đồ ăn ngon
Nơi nhân gian sum vầy
anh có nghe thấy?
Tiếng réo gọi tâm hồn
ngân vang đâu đây
Nơi nhân gian sum vầy
anh có nghe thấy?
Tiếng réo gọi tâm hồn
ngân vang đâu đây
NGÂN VANG ĐÂU ĐÂY LÀ TIẾNG EM GỌI TÔI
CUỘC SỐNG VẨN TRÔI NHIỀU ĐIỂU THAY ĐỔI NHƯNG VẨN CỨ VẬY THÔI
LANG THANG GÓC PHỐ TẮT NHẸ NẮNG HOÀNG HÔN NGÀY DẦN TRÔI
ĐÂU AI BIẾT ĐƯỢC 2 TA ĐÃ ĐI QUÁ XA TỪ ĐIÊM XUẤT PHÁT
NƯỚC MẮT BẮT ĐẦU CHO CON CHẶNG ĐƯỜNG DÀI / 2 TA TẬP LÀM QUEN dần dần đi với sự MẤT MÁT
Cả em và tôi bay giờ củng đều đã rất khác và thời gian củng ko thể nào trôi lại như lúc ban đầu
Trong cơn mơ tôi thấy
nơi anh đi về
trên con đường đầy hoa
dù dài lê thê
Mỗi giây tôi đi tìm tâm hồn tôi lạc về chốn nào
Âm thanh của thành phố
ngày càng lên cao
Nơi nhân gian sum vầy
anh có nghe thấy?
Tiếng réo gọi tâm hồn
ngân vang đâu đây
Nơi nhân gian sum vầy
anh có nghe thấy?
Tiếng réo gọi tâm hồn
ngân vang đâu đây
Cho tôi đi theo với
nơi anh đi về
Về nơi đẹp trời hơn
tràn đầy đam mê
Tôi quên đi năm tháng
Yêu thương không còn
Cần thêm mùi rượu vang
và đồ ăn ngon
Share it:

Hot Music

Post A Comment: