Vrap News

Share it:


lyrics:
Chào mừng các bạn đến với bản tin Rap số 1 ko 2
Bây h rapper chỉ xoáy chứ không chỉ thẳng mặt công khai
Với những sự kiện battle trình độ dùng fame để cộng lại
Vậy nên tôi khuyên các bạn dừng gõ mà hãy quan hệ rộng rãi
Càng rộng càng khôn, fame càng bé thì càng thốn
Đừng dại mà đấu vừa lửa khi trong túi vẫn còn đang mang cồn
Fame to là có tất, nói gì fan chẳng nghe theo
Cũng chẳng trách được khi rap việt được điều khiển bởi kẻ dặt dẹo
Cá nhân tôi ko phải 1 người thích đi chỉ trích
Nhưng tôi quan ngại về 1 phần rapper ngày nay chỉ chích/trích
Cũng may rapper Việt Nam ít bị điều tra lý lịch
Thế nên bê nguyên ý tưởng nước ngòai về nhỡ sao thì bảo là remix
Các bậc lão làng, chị đại ko chịu thừa nhận những kẻ kế thừa
Những thứ họ ko hiểu được thì mặc định cho là chế bừa
Theo tôi thấy với những kẻ sĩ thì làm gì có thể Diện
Vậy mới dám đi kết luận những rapper khác với 1 con phò kể chuyện
Quay lại với bản tin, tuy ko có nhiều tầm nhìn
Nhưng hôm nay đến với chương trình còn có 1 rapper ở độ chín
Tương lai có thể anh ta có thể trở thành 1 minh tinh
Nhưng mà hiện tại thì tôi thấy anh ta chưa đủ trình
Xin giới thiệu với mọi người rapper Y đến từ Li bi
Anh là tác giả của một loạt trận đấu đối thủ phải gõ GG
Với một phong cách ko lẫn với ai khác ngoài trừ Ti Ti
Xin anh dành ra vài phút để phát biểu những dòng suy nghĩ:
"Lời đâu tiên xin phép chương trình gửi lời tới mấy thằng chửi tao
Lyrics chúng m chẳng khác đéo gì một bọn nghiện ngập đang bị hỏng não
Cần vs chả sa, tao tặng cho m xà với cả cân
Người m gầy như link lee nên đi tập tạ cho giống như thường dân
Ăn cắp ý tưởng rồi tự nhận mình là siêu sao?
Nhạc nhẽo tụi m như kiểu được phát ra từ bọn thiểu não
Đi chửi người khác anh hùng trong khi đang núp váy vợ
Thế nên lúc tao tấn công m vẫn bảo thủ cũng ko quá bất ngờ
Có lẽ chúng m nên phất cờ trước khi cảm thấy sợ
Lời tao đã viết trên giấy m thấy y như là giấy nợ
Rap tao bao nhiêu công thức như đã định dành cho khoa học
Miếng bò này không phải sản xuất từ Ý mà m đừng mong có hoa hồng
Ai cũng biết m là một thằng thổi kèn giờ chuyển qua lắc hông
Giọng thì hay đó những tư duy mặt cc của mày có chắc ko
Ngạo mạn rồi chết nổi, ai cũng biết là khoa trương
Mồm loe và mép giải, bố thấy mày giống cái loa phường"
Xin anh bình tĩnh, vì đây vẫn là chương trình
Nên mong anh đừng dùng những lời lẽ như thể đang nói angola phương trinh
"Rapper là phải tự do thể hiện cảm xúc tại sao lại gò bó tôi
Tôi ghét thằng nào thì chửi cùng lắm chỉ hạ chúng nó xuống chó thôi"
Vâng vì 1 vài lý do khách quan nên chúng tôi phải phá sóng
Trận đấu này ko phải của tôi nhưng tôi nghĩ đối thủ khá cóng
Quay trở lại bản tin, trong 1 cuộc thi tổ chức về rap
Có người nghi ngờ 1 số bạn đã nhờ giúp đỡ các thế lực ngoài lề khác
Đáng buồn là anh em lại đi nghi ngờ lẫn nhau
Tôi nghĩ sau cuộc thì tình cảm chắc cũng chằng còn được đậm sâu
Thế giới rapper quả thực phức tạp hơn showbiz
Có người câu fame , câu view và cũng có người đi câu shit
Có người rap lâu, có fan rồi lại còn đòi hỏi
Phản ai ko phản đi phản thầy thế tôi mới thấy giỏi
Thời lượng có hạn tôi phải nhường cho chương trình khác
Tóm lại 1 câu rất khó để đánh giá người nọ chỉ bằng trình rap
.....
Share it:

Hot Music

Post A Comment: