Đông, Ta và Em - Bãoz ft. Rinnie Blue

Share it:


Lặng thầm ta bước đi giữa mùa đông
Tìm về hơi ấm dư âm ngày xưa
Mà đâu biết gió đông đã cướp e khỏi ta
Muộn phiền cứ thế đi ngang đời ta
Ngày không e nghe sao xót xa
Gió buốt dang đôi tay ta ôm trọn sầu đêm
Đông sang bỗng thấy sao hiu quạnh
Không e tim ta nghe hoang lạnh
Và.. Ta tìm e nơi con phố cũ vẫn đón đưa
Vẫn đó cảm xúc chưa hao mòn
Yêu thương ta trao nay vẫn còn
Hẹn hò cùng đông mình ta...
Thầm hát khúc ca ngày mình bên nhau
Dấu yêu chưa phai màu
Nhưng chỉ còn ta, mình ta cùng đêm và gió đông
Còn đó chiếc hôn vội vàng trao nhau
Giờ chỉ là nỗi đau
E bỏ ta loay hoay một mình giữa đêm đông...
“Em nơi đó, tôi nơi đây
Em ấm theo từng ngày,
Còn tôi chấp nhận lạnh vậy”
Con đường xưa… không còn mơ mộng ở phương nam này
Không phủ tuyết nhưng cái lạnh vẫn bủa vây
Tôi cố bước thật vội vã qua hàng cây
Lá xơ xác của mùa thu màu vàng cháy
Tôi loay hoay tìm cảm xúc vô hình đang xô đẩy
Những cánh chim còn lấp ló quanh tổ như ngày ấy
Rồi em đến trong lặng thinh với cái ôm nhẹ
Tôi cảm nhận được hơi ấm ấy nhưng chỉ cười khẽ
Bước đi theo những lối nhỏ với lối rẽ
Tôi vẫn hình dung khoảnh khắc này như khung hình vẽ
Những áng mây phía sau em còn chút lặng lẽ
Như thể đang cố cô đọng lại bởi cái lạnh se
Và, tôi cảm nhận trái tim mình đang bị đè
Xuống bởi ánh mắt muốn được tôi chở che
Tôi như vỡ òa vào hạnh phúc
Nhưng sau đó chỉ là một lúc
Bất giác xung quanh bàng hoàng vài phút
Thì ra tôi nhắm mắt trong vô hình tự đưa lối
Tôi đã từ lâu ngâm trong mình những ngày đêm tối
Em đã bước qua mau trong đời tôi
Tôi cũng chỉ là kẻ ở lại cô độc thôi
“Em nơi đó, tôi nơi đây
Em ấm theo từng ngày,
Còn tôi chấp nhận lạnh vậy”
Share it:

Hot Music

Post A Comment: