Chuyện Tình Chàng F.a !! - Tê (recommend by Đen Vâu)

Share it:


Tittle: Chuyện tình chàng F.a
Artist: Tê ft. Te
Song writer: Tê
Leased beat by: Danny E.B
Mix & Master: 14 Records
7/9/2015
Đoạn 1 :
Dòng người chen chúc dưới cái lạnh buốt hơi
Từng đôi chậm bước/ bờ môi hoen nụ cười
Tự nắm bàn tay, anh mặt buồn rười rượi
Biết bao giờ bóng in trên đường mới thêm một vệt thành đôi,
Sự chân thành của anh đang bị gói lại như một hình khối
Như món hàng tồn kho đọng lại mà không ai thèm hỏi mua
Ôi con tim bao ngày đã mục rữa đến mức độ già nua,
Nhìn họ có đôi lứa trong lòng mình phảng phất đôi chút cay chua.
Bàn bè thân thiết ai cũng mảnh tình vắt vai
Mình tôi lủi thủi cô đơn sống qua ngày dài
Tình yêu trên mạng sưởi ấm ngày một ngày hai
Tán tỉnh trăm lầṇ đều vinh dự mang chức anh trai
Cuộc tình chưa nở em đã vội ̃ chào:" bye bye "
Có nàng làm quen hí hửng mới biết cú có gai !
Ôi ông trời con đã làm gì saiii mà tình duyên nó ngang trái như vậy, yeah ?
Chorus :
Không biết tại sao chuyện tình của tôi lại éo le như thế này !
Đơn phương ngày qua gặm nhấm trái tim vốn đa bị ̃ khô cằn
Không biết tại sao chuyện tình của tôi lại chán chê như thế này !
Mùa đông lại đến tự nắm đôi tay sưởi ấm lấy thân mình !
Đoạn 2 :
Sau giấc ngủ dài lê thê, anh mệt mỏi lê xuống phố
Chợt đụng phải ai đó, hóa ra một nàng tố nga.
Nụ cười tươi thả mái tóc thướt tha
Lướt qua mang mùi hoa sữa đậm đà
Chim chóc réo rít hót vang lên vài điệu ca
Chợt có làn gió thổi qua làm cành cây rung la đà
Ta cả nàng khẽ nhìn nhau miệng mỉm cười thiết tha
" Xin lỗi anh không cố ý đâu nha !
Em ăn sáng chưa lại quán bà Ba lam bát bún cá "
Bỗng dưng nghe tiếng đồng hồ báo thức vang vảng, ở bên tai
Giật mình thức giấc chợt nhận ra là giấc mông đêm thâu dài
Nửa tỉnh nửa mơ ta hoen trên môi ̉nhạt một nụ cười sầu !!
Ngoài trời giá lạnh phảng phất dăm ba hạt mưa ngâu.
Chorus :
Không biết tại sao chuyện tình của tôi lại éo le như thế này !
Đơn phương ngày qua gặm nhấm trái tim vốn đa bị ̃ khô cằn
Không biết tại sao chuyện tình của tôi lại chán chê như thế này !
Mùa đông lại đến tự nắm đôi tay sưởi ấm lấy thân mình !
Share it:

Hot Music

Post A Comment: