F.E.A.R (Vietnamese Vers) - FULL Melody only

Share it:




F.E.A.R (Vietnamese Vers) - DEMO Melody only
Original by M.I.N.O (WINNER) x TAEYANG (BIGBANG)
Remake by Pudding Vũ x Black Murder (G-Family) 
Record & Mastered by TNDS
Instrumental by #JérômePeynot

Tôi chỉ muốn nói rõ ràng từng câu thế này:
Tôi không cần biết các bạn có nghe qua bài này hay chưa
Tôi không cần biết các bạn có biết chúng tôi là ai hay không
Nhưng ca khúc này gây 1 cảm xúc rất mạnh đối với riêng tôi khi lần đầu tiên tôi được nghe nó.
Và càng dữ dội hơn khi tôi hiểu được ý nghĩa của nó.
Vì vậy tôi muốn làm lại ca khúc này theo ý nghĩa của cảm nhận riêng tôi
Có thể nó sẽ không sát nghĩa 100% với bài hát gốc
Nhưng đây là cảm xúc riêng của tôi khi nghe nó
Nếu có ai đó đón nhận nó thật nồng hậu, tôi sẽ rất biết ơn.
Nếu không, cũng chẳng hề chi vì ít gì tôi cũng đã dành tặng được cho 1 người mà tôi mong muốn.
Về toàn bộ phần rap, tôi đã chọn Black. Tôi muốn cậu ấy hợp tác với tôi làm ra bài này.
Đối với tôi chỉ có Black mới có thể truyền tải câu chuyện này 1 cách cảm xúc nhất.
Nên dù các bạn có biết Black hay k, có thích Black hay k, tôi nhấn mạnh - TÔI CẦN BLACK cho bài hát này!
Rất mừng và bất ngờ khi Black k những đồng ý cùng tôi chơi hết mình bài này
Mà cậu ta còn muốn viết 1 lyrics thật chất lượng nhất từ trước đến nay cho nó.
Đây chỉ là bản DEMO mà TNDS Studio thu vội vàng giúp tôi
Gửi cho Black để cậu ta có 1 cảm xúc tốt nhất khi viết 100% Original lyrics cho bài này.
Tôi sẽ thu lại toàn bộ phần của mình để sản phẩm được chỉn chu nhất khi gửi đến các bạn!
Tôi không hối Black 1 câu nào, vì tôi muốn cậu ta làm ra sản phẩm này 1 cách sảng khoái nhất!
Các bạn có thể thấy trong DEMO ngoài Melody của tôi ra thì chẳng còn gì khác cả.
Và Black đã chính thức xác nhận cho tôi biết rằng cậu ta sắp hoàn thành.
Hãy cùng chờ xem Black sẽ làm nên sự bất ngờ gì cho các bạn ở những khoảng trống trong DEMO này.
Còn tôi, còn gì bất ngờ không ư?
Hãy chờ và cảm nhận!

P/s: Nếu vẫn chưa biết về thực lực của Black, nếu bạn cũng quan tâm Rap nói chung hay Rap Việt nói riêng, hãy thử search và cảm nhận xem nhé!
=======
ĐÂY LÀ CHANNEL CHÍNH THỨC VÀ DUY NHẤT CỦA MÌNH. MỌI NGƯỜI NẾU THÍCH THÌ ẤN SUBSCRIBE, LIKE & SHARE ĐỂ MÌNH CÓ ĐỘNG LỰC COVER NHIỀU BÀI HÁT HƠN TẶNG ĐẾN MỌI NGƯỜI NHA :x
(LIKE & SHARE FOR ME TO GIVE YOU GUYS MORE COVERS :x)

Yêu thích ca hát và âm nhạc. Liên hệ biểu diễn hoặc có thể liên hệ để kết hợp & kết bạn với mình tại:
(Love singing & Music. Contact me to duet or make friends at:)

Pudding Vũ @ Youtube
Facebook: https://www.facebook.com/puddingv
Gmail: bloodyknight145@gmail.com
Share it:

Hot Music

Post A Comment: