TỰ LẬP - LienVietPostBank & Big Daddy

Share it:




TỰ LẬP

Ca sĩ: Big Daddy ft. Hạnh Sino

Diễn viên: Big Daddy, Miss Audition Ngọc Anh

MV Tự lập đã nêu cao tinh thần tự lập của giới trẻ, trong đó đặc biệt nhấn mạnh đến yếu tố Tự chủ tài chính – Làm chủ ước mơ. 

Đặc biệt, để hỗ trợ giới trẻ vươn tới vị thể “Tự chủ tài chính” kể từ ngày 25/04/2016 Ngân hàng Bưu điện Liên Việt chính thức triển khai gói cho vay ưu đãi ngắn hạn: “Hành trình tiếp vốn” với quy mô lên tới 6.000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi duy nhất trên thị trường chỉ từ 6,5%/năm.


LienVietPostBank giữ bản quyền toàn bộ nội dung MV. Mọi hình thức sử dụng với mục đích thương mại, quảng cáo cho thương hiệu khác phải có sự đồng ý bằng văn bản của LienVietPostBank. Cấm sao chép nội dung MV dưới mọi hình thức.

LYRIC

Đoạn rap:
Vươn vai dậy sớm đón nắng vàng
Mỗi ngày tôi lại chào đón bình minh 1 cách thật rộn ràng
Mỉm cười với công việc mình đang làm
Quan trọng được sống theo ý mình, nên tôi không ăn bám
Được mua sắm những gì tôi thích!
Được đi du lịch và picnic!
Tôi chăm chỉ kiếm nguồn tài chính ổn định
Để tự vẽ lên những mơ ước đẹp cho riêng mình

Và tôi bước ra cuộc sống muôn màu sắc
Khắp muôn nơi tôi đi từ nam ra bắc
Nơi đâu tôi đến miễn saovui khỏe ấm áp
Miễn sao tôi được tự do, tự lập với bản thân
Tôi đi thăm thú khắp muôn nơi
Trải nghiệm tuổi trẻ với những vùng đất mới
Và liệu bạn có muốn như tôi
Hãy tự chủ tài chính, và ước mơ sẽ sớm tới thôi

Điệp khúc:
Để ta bước trên đôi chân chính mình 
Mặc cho bao nhiêu khó khăn
Tuổi trẻ với những khát khao kiếm tìm
Được vươn cánh bay đi xa
Bàn tay ta sẽ đắp xây mỗi giờ
Để tương lai ta thêm vững bền
Và mặc mưa giông, mặtc gian khó
Ta tự lập trên con đường riêng

Đoạn nối:
Giờ cũng đã tới lúc
Cần tự chủ tài chính
Để vươn tới ước mơ của chính mình
Tự lập với bản thân
Tự chủ về tài chính
Vươn tới ước mơ của chính mình

Điệp khúc:
Để ta bước trên đôi chân chính mình
Mặc cho bao nhiêu khó khăn
Tuổi trẻ với những khát khao kiếm tìm
Được vươn cánh bay đi xa
Bàn tay ta sẽ đắp xây mỗi giờ
Để tương lai thêm vững bền
Và mặc mưa giông, mặc gian khó
Ta tự lập trên con đường riêng

Đoạn nối:
Giờ cũng đã tới lúc
Cần tự chủ tài chính
Để vươn tới mước mơ của chính mình
Tự lập với bản thân
Tự chủ về tài chính
Vươn tới ước mơ của chính mình
Hãy tự chủ tài chính để làm chủ giấc mơ với LienVietPostBank
Share it:

Hot Music

Post A Comment: