Đêm Hôm Qua (Prod. Mykal Riley) - Sol7 x Roy P, Ricky Star & Pjpo

Share it:


Sol :
Có lẽ tại thời gian trôi đi quá nhanh, 
sau đêm qua giờ chỉ còn lại mình ta
Thằng em mới còn nói đi đá banh,
Hôm nay đã khoác áo màu lá xanh,
Như cần ánh sáng giữa màn đêm phải tìm lửa
Nhớ cô em giờ xa vời làm sao tìm nữa
Bộn bề cuốn em đi như một điềm gỡ
Những ngày đầu gặp gỡ, em rất niềm nỡ
Đêm qua, tao chỉ muốn đứng im giữa giây phút biệt ly
tất cả giờ muộn màng, trách sao ko nói thiệt đi 
Đâu đó những thằng bạn đã ko còn ngồi đây cuốn hút
và trần gian vẫn còn nhiều điều cuốn hút, nên tất cả phải đi
Đi theo bản năng nhưng tự mình mới có thể cản ngăn
Đắm chìm vào nó, không cần biết ngày nào đó,
vui hết những gì ta có, rồi cùng về với tạo hóa,
Mọi thứ đừng trong dòng lệ trôi,
tao chỉ đang mộng mà thôi
Bay theo âm nhạc tuyệt vời,
Mong đợi một ngày nào đó vươn cao trong đời
Mọi thứ đừng trong lệ trôi
ta chỉ đang mọng mà thôi
bay theo âm nhạc tuyệt vời
bỏ lại mọi thứ, bay cao lên trời
\\ roy p \\
Tự treo mình ra ngoài kia
Một phía đêm trắng sâu lắng, men đắng
Mình ta xót xa
Thầm trách với chính bản thân mình
Tại sao bao nhiêu yên vui đêm qa
Tan nhanh bất thình lình
Làm sao để níu giữ hôm qua
Níu giữ đêm qua ....
\\ pjpo \\
Ngày cuối là hôm qua thì hnay là kiếp khác
Đéo thèm anh em đéo thèm hút đéo viết rap
Đéo biết Sài Gòn của hồi nhỏ còn hay mơ , đéo biết yêu đéo biết thương đéo biết đói đéo biết khát 
Tao thì giữ nhưng mọi thứ muốn ra đi mà 
Lúc mình sa cơ lại chấp tay “ A di đà “
Thay vì tuyệt vọng, sợ hãi , ghen tuông , thì lại chính là hối hận để ngta đi qua 
Thật là nhiều khi bình yên là im lặng 
Sẽ ko phải chống chọi với cuộc đời và miếng ăn
Trở về để thu mình với suy tư treo vách 
Vậy thật ra mình sẽ là ai trong khi cơn đau gieo rắc ?
Tại sao phải nheo mắt nếu mỗi lần muốn ngước nhìn ?
Phải làm sao để mở to nhìn cho rõ kẻ trước mình ?
Nếu như mọi thứ đều ổn , để còn xong như ước tính 
Thì xuống tóc rồi qui y, tìm chân kinh để dc thỉnh 
Không phải buông xuôi, mà là bỏ bớt 
Không phải cần vui , nhưng cứ buồn tìm cỏ đốt 
Mỗi khi tao muốn trút hết tất cả suy tư
Vào bên trong 1 tờ giấy nhỏ trên có ghi là “ Di thư “
Share it:

Hot Music

Post A Comment: