[Hanoi] Blue Jam

Share it:

<English Scroll Down>

Các thông tin sẽ luôn được cập nhật!! 

★ Blue Dragon Children's Foundation và 2Groove rất vui mừng chào đón các bạn đến với ‘'BLUE JAM’’!

★ Sự kiện này được tạo ra dưới sự hợp tác từ các bạn trẻ tại Blue Dragon Children's Foundation ở Hà Nội và 2Groove và sự hỗ trợ từ Hanoi Creative City.
Chúng tôi tập trung tối đa để tạo ra một cộng đồng tốt hơn cho thanh thiếu niên, mang đến cho họ một thông điệp để chia sẻ, sáng tạo và trao đổi. BLUE JAM dành cho tất cả mọi người quan tâm đến văn hoá HIPHOP, dành cho những người mà muốn có những giờ phút vui vẻ, gặp gỡ mọi người cùng sở thích, những người mong muốn được làm một phần của một môi trường tích cực, nơi chúng tôi sử dụng Hiphop làm công cụ để hành động, bày tỏ và giao tiếp với nhau.

★ Trong suốt thời gian diễn ra hôm đó chúng ta sẽ có vẽ Grafitti, những lớp giảng dạy cho trẻ em, trình diễn skateboard, âm nhạc DJ, thi đấu Junior All Style 1vs1, Junior Breakin’ Team Battle 5vs5 với những nhóm trẻ được mời từ những Bboys và Bgirls trong khu vực Hà Nội!

★ CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI BLUE JAM, CHÚNG TÔI HY VỌNG SẼ GẶP CÁC BẠN VÀ SẼ CÓ NHIỀU GIỜ VUI VẺ VỚI NHAU!

★ NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ★

♫ 3PM:
CÁC LỚP DẠY ĐƯỢC DIỄN RA
Dành cho trẻ em và thanh thiếu niên cùng với các chủ đề về: Graffiti, DJ’ing, Skateboarding và Breaking/Dancing. Hãy đến và tham gia và các bạn có thể thử một chút các hoạt động khác nhau,và biếu đâu đó nếu nó hợp với các bạn. Chúng tôi sẽ có những nghệ sĩ chuyên nghiệp hướng dẫn và chia sẻ đam mê và kĩ thuật cho các bạn.

☮ Các nghệ sĩ Graffiti:
- KID NASTY (VIETNAM)
- ZUNK (VIETNAM)
- SOHO (UK)

☮ DJ
- SLOWZ (VIETNAM)

☮ Breaking bởi VIETMAX (Vietnam)
☮ Lớp dạy nhảy đến từ Blue Dragon Crew

☮ Lớp dạy Skateboard và biểu diễn bởi:
- RAYNE MOSES (Nam Phi) từ NEBULA Skateboarding.

♫ 5PM:
Mở sàn Cypher và vòng loại thi đấu JUNIOR ALL STYLE
(Thể loại thi đấu dành cho thế hệ trẻ và những vũ công chưa có nhiều kinh nghiệm)
Tại đây chúng ta có thể hoà mình cùng với âm nhạc của DJ SLOWZ, anh ấy sẽ chơi tất cả các thể loại nhạc từ Funk, Soul, Hiphop cho đến Disco và House. Chúng tôi khuyến khích mọi người hãy ''Get Down and Stay Busy''! Trong lúc này cũng là vòng loại cho thể loại thi đấu All Style, nơi mà các vị giám kháo sẽ đi xung quang và tìm ra Top16 vũ công trẻ yêu thích của mình, để cạnh tranh trong vòng đấu loại trực tiếp 1vs1 All Style sau đó.

★ MIỄN PHÍ ĐĂNG KÍ TẠI ĐỊA ĐIỂM THI ĐẤU.

♫ 6PM:
Vòng đấu loại trực tiếp 1on1 Junior All Style được diễn ra.
Bây giờ là thời gian cho 16 vũ công sẽ đấu đối đầu trực tiếp với nhau, phô diễn tài năng và kĩ thuật của họ trong tất cả các thể loại âm nhạc. Nơi mà độ cảm thụ âm nhạc và sự sáng tạo là những yêu tố chính để giám khảo quyết định người chiến thắng sau vòng 16, tứ kết và bán kết và kết thúc bằng một màn thi đấu chung kết gay cấn.

☮ Giám Khảo All Style:
- VIET MAX (BIG SOUTH/PEACE UNITED)
- C.K (SINE/FLOW)
- LOCKING HARIN (FUNKY DISTRICT/SISTERHOOD CREW)

♫ 8PM:
CÁC NHÓM BREAKIN’ TRẺ THI ĐẤU
Chúng tôi đã mời 8 đội Bboy và Bgirl trẻ tốt nhất trong khu vực Hà Nội để thi đấu với nhau trong loạt đấu nhóm Breaking. Mỗi đội sẽ có 5 người đại diện, và họ đã sẵn sàng để ‘’Rock’’ trên sàn đấu với những động tác bùng nổ và thể hiện sự ''Get Down'' khi đứng trước mặt đối thủ. Những vị giám khảo của chúng ta sẽ có một công việc vất vả để tìm ra gương mặt chiến thắng trong tất cả những tài năng!

☮ GIÁM KHẢO:
- VIET MAX (BIG SOUTH/PEACE UNITED)
- SPIN (SINE/NATURAL GROOVE)
- STORK (HALLEY CREW)
- TRUCK AKA NOBITA (BIGTOE CREW)

♫ 10PM:
Chương trình sẽ kết thúc và mở sàn nhảy
Bây giờ là thời gian cho tất cả mọi người tận hưởng giây phút cuối cùng của BLUE JAM! Hãy nhảy, chia sẻ niềm đam mê của các bạn, gặp gỡ những người bạn mới và để cho âm nhạc di chuyển bạn và cứ vui vẻ!

★ Hoà Bình ★ Tình Yêu ★ Cộng Đồng ★ Vui Vẻ ★
----------------------------------------------------

!!MORE INFO COMMING SOON!!

★ Blue Dragon Children's Foundation and 2GrooveGroove are very happy to welcome you to BLUE JAM!

★ This event is made in cooperation between the youth at Blue Dragon Children's Foundation in Hanoi and 2Groove with support from Hanoi Creative City.
We focus towards making a better community for the youth, giving them a platform to share, create and exchange. BLUE JAM is for everybody interested in HIPHOP culture, for the people who want to have fun, meet others with same interest, who’s interested in being a part of a positive environment, where we use the actions of Hiphop as tools for expressing and communicating with each other.

★ Throughout the day we will have live graffiti, workshop for kids, live DJ, All style battle, Break Team Battle with invited young crews from Hanoi’s local bboys and bgirls!

★ Welcome to BLUE JAM, we hope to see you and have a lot of fun !

♫ 3PM:
OPEN WORKSHOPS
for kids and youth with the subjects: Graffiti, Dj’ing, Skateboarding and Breaking/dancing. Come and just join in to try a bit of the different activities, and see if some of this is for you. We will have professional artists guiding and sharing their passion and craft.

☮ Graffiti artists confirmed:
- KID NASTY
- ZUNK
- SOHO (UK)

☮ DJ
- SLOWZ

☮ BREAKING by VIET MAX
☮ DANCE WORKSHOP by Blue Dragon Crew

☮ SKATEBOARD WORKSHOP and showcase by:
- RAYNE MOSES (South Africa) from NEBULA Skateboarding.


♫ 5PM:
OPEN CYPHER and QUALIFICATION for the JUNIOR ALL STYLE BATTLE
Here you can enjoy the tunes of Dj SLOWZ, playing everything from Funk, Hiphop, Soul to House and Disco. We encourage everybody to get down and stay busy! it will also be a qualification for the ALL STYLE Battle, where the judges will go around and find their top 16 favourite dancers, to compete later in the 1 on 1 ALL STYLE BATTLE.

★ FREE SIGN UP AT THE SPOT!

♫ 6PM:
1 ON 1 JUNIOR ALL STYLE BATTLE starts.
Now time for the top 16 dancers to battle against each other, showing their talent and skills, to all kinds of music. Here musicality and creativity is a must for the judges to pick out the winner after quarter finals, semi finals and in the end the big final.

☮ JUDGES:
- VIET MAX (BIG SOUTH/PEACE UNITED)
- C.K (SINE/FLOW)
- LOCKING HARIN (FUNKY DISTRICT/SISTERHOOD CREW)


♫ 8PM:
JUNIOR BREAK TEAM BATTLE
We have invited the top 8 best crews of young bboys and bgirls from Hanoi to dance against each other in this Break Team battle. Each team is of 5 dancers, and they are so ready to rock the floor bust a move and get down in front of all of ya’ll. The judges will have a hard job picking the winning crew amount all the talent!

☮ JUDGES:
- VIET MAX (BIG SOUTH/PEACE UNITED)
- SPIN (SINE/NATURAL GROOVE)
- STORK (HALLEY CREW)
- TRUCK AKA NOBITA (BIGTOE CREW)

♫ 10pm:
Open Floor
Now time for everybody to enjoy the last hour of BLUE JAM! Get down, share your passion, meet some new friends, let the music move you and just have fun!

★ Peace ★ Love ★ Unity ★ Having fun ★


Share it:

event

Post A Comment: