Just A Moment (Remix) - BOO Ft B.C

Share it:


313 Rap Band on da way back mo'fucker$$$
Mix & Master at Bệt Band Studio
Bet Band & 313 Entertainment, 2016 we in this bitch!
Lyrics:
[Intro]:
Won't be no shit, don't start no shit!
[B double O]: @boo-sgwd
Anh đứng ở đây nghĩ về em và cả những kí ức
Tâm trí bảo anh ... đứng ở đây làm gì cho phí sức
Anh có thằng bạn vướng lao lý và ko có ... đường ra
Và chỉ 1 Đấng duy nhất anh "khắc" nằm trên làn da ....
Tha phương trên đường đời và đôi lần anh thất bại
Vui buồn cảm xúc ra sao bỏ vào hộp anh ....cất lại
Vì đời là biển rộng ta cứ bước xem sẽ về đâu
Và khi quay đầu nhìn lại thì còn có ai đi cùng nhau
Anh vẫn cứ nói ... em vẫn cứ chối thì đó là hồi kết
Sàigòn nắng chói .... trong bụng vẫn đói thì đổ tại đời .. hết
Thằng bạn anh nói cuộc đời là vậy mày lớn qua khổ đau
Anh cầu xin chúa ngày nào đó mình lại nhìn nhau .....
Imma real fool ... maybe imma real fool
But show me right now ... what da **** ... we gonna do
Không nắng ấm ... ko mây mưa nhưng trời xưa thì vẫn vậy
Mình đứng dậy ... đời bao vây ... bản nhạc cũ vẫn còn đây
[Hook]:
Tất cả giờ quá khứ .... ở nơi đó em còn cất giữ ....
Anh vẫn tin rồi sẽ có ngày mọi thứ sẽ qua linh hồn bay theo làn gió này (Oh)
Tất cả giờ là quá khứ ... nơi vết máu thay bằng nét chữ
Tao vẫn tin rồi sẽ có ngày mình sẽ đứng lên và ra khỏi cái xó này ... (Oh)
[B.C.]: @bc313ent
(and Be’Cause)
Muốn tìm một vần gì đó mở đầu câu truyện mà chẳng thấy đâu
Bước qua biết bao biến cố bây giờ chẳng thấy gì chỉ thấy đau
Giống như tình yêu muôn màu nhưng chỉ cần làm gì cũng có nhau
Nếu mà có gì khó thì chắc chúng mình tự làm khó nhau
Chúng ta hy vọng không ít rồi bảo thất vọng sẽ luôn nhiều
Con người vẫn luôn như thế, người ta thích được nuôn chiều
Con người vẫn luôn như thế, người ta khám phá ra bao điều
Con người vẫn luôn tung bay nhưng chẳng khác nào con diều
Người thì an phận thủ thường, người thì toan tính đủ đường
Người thì đã về vườn, người còn nghĩ cuộc đời màu hường
Người thì chán chườn, người tỏ ra mình kiêng cường
Người cố giữ vững lập trường, còn có ý kiến thì lên phường (Wow!)
Trong khi còn có thể thì hãy tận hưởng sự yên bình
Thả mình trên đôi cánh tôi như bay trên không phận của riêng mình
Không bao giờ tôi nghiên mình trước một ai
Như Nas có nói: “Tôi chỉ cần con beat với một mic!”
Như cuộc đời dài dăng dẳng đâu chỉ có một mai
Như anh em bao lâu mới gặp mà chỉ mới uống có một chai
Right? Are u cross that line?
[Re-Hook]: BC
Ra khỏi cái xó này, tránh xa cái vũng lầy
Tự lo lấy bản thân còn hơn chờ ai đó đến cứu mày
Ra khỏi cái xó này, bởi vì hôm nay tao có thầy
Ông trời thì có mắt còn người thì có ngày
[Outro]:
That’s that shit !
313 ya know what is it
BOO, BC babyyyy, we in this bitch!
Just do whatever it takes and take whatever it does
Sixteen
Share it:

Hot Music

Post A Comment: