#Khongbinhthuong - Amigo

Share it:


Cách mày bước qua nổi đau sẽ làm nên con người mày
Mày học được một điều là, không phải ai cũng nên tin cậy
Thứ gì đã vỡ, thì khó có thể lành, đời không giống như là đứa trẻ, sau bão tố trời lại xanh
Tao đã không đủ chín chắn, chưa đủ trưởng thành
Nhưng ít ra tao đã chọn, hiên ngang không lẫn trốn
Cách tao làm đối diện, chạm vào khó khăn
Quá nhiều ngã rẽ tao phải đi từng đêm trắng
.
Hút 5gr thái trong một vài tiếng đồng hồ
Trái tim như đứa trẻ, mang một bộ óc khổng lồ
Tao đã khóc tao đã cười, thấy tương lai mình 2 mươi
Không chút tiền đồ trên người, héo mòn không ai tưới
Buồn bả, trở về nhà sau những bon chen
Ôm lại cô độc, khóc dưới ánh đèn
Tao sợ là mình sai, sợ ngày mai mình lạc mất
Tao chỉ muốn mình tỉnh lại, đây không phải là sự thật
Tao chỉ cố để tồn tại, cố để sống thôi
Cố để bám víu không muốn bị nước cuốn trôi
Cố để không bị chìm xuống, cố để không phải nói, rằng ‘ ngày hôm nay mày sai rồi ‘
Cố để không phải nói, rằng . ‘ ngày hôm nay mày sai rồi ‘
V2:
Hiện tại và tương lai, ngày mai mày thương ai
Tao chỉ mưu cầu hạnh phúc,có lẽ là tao sai
Tao không muốn thấy ba mình, phải gánh nặng ở trên vai
Không muốn nhìn thấy mẹ mình khóc, dõi thêm tao từng đêm dài
Tao chỉ cố bước đi, làm gì đó trước khi, đời xô ai đó vấp ngã thì một phần thiện tước đi
Tao chỉ là một thằng nhóc, đêm thâu trong trằn trọc, đem theo bao hằn học
Mong Ngài tới rước đi.
Từ đầu mình quá khác nhau, tao không muốn phải đối đầu
Hiện tại mình hạnh phúc nhưng không trãi rộng về sau
Tình yêu như cơn gió,nếu còn nợ sẽ tìm nhau
Nước mắt trong đêm thâu, khổ đau ai đem giấu
Tao, đã không thành thật với bản thân
Nhiều lần muốn bỏ tất nhưng bị ‘ lựa chọn ‘ cản chân
Quá nhiều suy nghĩ, cứ lởn vởn ở trong đầu
Hôm nay em bên anh, còn ngày mai em đi đâu
.
Cuối đầu, thay lời chào tạm biệt
Khói tỏa ở trong lòng, tuôn ra từ ngòi viết
Khi nào là đủ xa để cho tất cả dừng lại
Nhìn đoạn đường mình đã qua nhìn cả chỗ mình từng sai.
Peace.
Share it:

Hot Music

Post A Comment: