Người Ơi - Brytinz x M!

Share it:


Ver1:Brytinz
Chào Cô ! người con gái tôi hằng mong
Chào Cô ! người con gái tôi từng trong
qua khung cửa số, hàng ghế đá người chắc đã từng quên
cuộc tình ta từng ngọt như mật , hay là đắng như cà phê?
chuyện tình đã cũ , thôi thì xin người được lật lại
vì hành trang không đủ, dài đễ kể tới trang 2
đêm nay ta không ngủ , vì ta biết đêm còn dài
hoa giờ chắc đã có chủ, thì ta chắc đâu là ai
nên lang thang, trên con phố vắng
ta hoang mang ,khi nào trời lặng?
cho xuân sang, hạ ghé hỏi thăm 
muộn phiền mà ta đang mang chắc cũng tròn vừa 1 năm
ta phải tập cách nhận biết rằng nay mai ai bên ta
họ sẽ đến lúc khi cần 
nhưng ko lời chào lúc xa ta
MEL:M!
Sao em đi không nói tôi một lời
đêm hôm qua cô đơn ko mời mà tới chơi
nơi đâu tình về, hay đâu thương tràn trề
lạc lõng giữa con phố đông
tìm đâu ra bóng giáng anh người ơi
Ver2:Brytinz
GIữa con phố vắng ta ko biết ta là ai
lạc lõng giữa cơn mê vs nỗi buồn ko chịu phai
ta luôn cố giữ từng ký ức và những niềm đau
để khi gặp lại ta mới biết mình cần nhau
ta đã che giấu nỗi lòng bao lâu nay
nhưng làm sao thấu? hết tình cảm người ,ta đâu hay
có lẽ cơ bản nó là như z hay ta đây không thấy
đến khi đánh mất,umh nói vs nhau từ goodbye
farewell! người con gái tôi hằng mơ
farewell! người con gái mà tôi chờ
nên có gặp nhau cũng ko chào hỏi
vì người từng bước đi ko một lời
sau chiếc cửa sổ, ta vẫn thấy mưa âm thầm đợi
ta để cho nỗi đau tự dằn vặt
cứ kệ ta , để tập quên nhưng đâu chắc
những ngày trôi qua, ta đã đêm bao phố cũ ta từng qua
nhưng ta biết, trong nay mai có người xa ... ta :(
Share it:

Hot Music

Post A Comment: