TMT & Super E - BÀI CA THỂ HÌNH

Share it:


Mixed & mastered by Jay Bach
[HOOK]
Anh đi tập thể hình
Trong tiếng nhạc đập xập xình
Anh đi tập thể hình
Mặc cho thiên hạ đang bất bình
Trong cái nắng mùa hạ anh đang cần một chỗ giải tỏa
Anh đi tập thể hình để xua tan đi nỗi bực mình
[TMT]:
Biết anh đi tập thể hình chắc sẽ có nhiều người phải giật mình
Nhưng anh đi tập thể hình là để chỉnh đốn lại cái ngoại hình
Thật ra mục đích cao cả là để được gặp mấy em lung linh
Thân hình các em rung rinh làm anh không thể nào không rùng mình
Một em gái nhìn mây mẩy, đang ngồi đạp xe đưa đẩy
Khuôn mặt của em tây tây, hàng họ của em nay nảy
Anh mải nhìn em đắm đuối, thiếu chút nưa thì rơi quả tạ
Các thanh niên chồng cây chuối mắt chư o mồm chữ a
Mình cùng hòa chung nhịp thở
Bên những giọt mồ hôi đang đổ
Anh thì cũng đã có vợ
Còn em thì chưa có bồ
Em nói em thèm ăn phở
Còn anh thì thích đi giải ngố
Em ơi anh xin số,
Em ơi, em ơi anh xin số
[SUPER E] :
Anh đi Tập thể hình la đẻ củng cố cái ngoại hình
Để có được body ngon thì vợ anh sẽ ko ngoại tình
Bước chân vào phòng gym thì đã thấy em squat nhiệt tình
nhưng em ei đừng tập năng bởi vì như thế sẽ hại mình
okey .
Anh ước rằng mình sẽ dc là giot mồ hôi . chảy trên áo em
Anh ước thời gian ngừng trôi . Để tối nay mình đi ăn cháo đêm
Để em biết khi lên giường thì cái bản chất a càng láo thêm
Đẩy pháo đêm , lại muôn thêm , ấn người em xuống rồi lại rướn lên . Mình càng sướng thêm
Share it:

Hot Music

Post A Comment: