Nghe Tôi Rap - LT Midside

Share it:


1 chút buồn chiều mưa
<3
Huế
Hôm nay là 1 ngày mưa
Cũng ko lạ
Nếu bạn nghe giai điệu này khi trời mưa
Bạn sẽ thấy chạnh lòng
Cảm thấy buồn
Buồn như tôi
Thì lúc đó là khi tôi với bạn cùng 1 cảm xúc
Chung bầu trời
Nghe tôi rap nha...
Ver:
Đó là khi tôi hòa vào mưa và thấy mình buồn thật sự
Nhưng cảm xúc vui vẻ lúc đó thay đổi bất chợt như:
Tôi im lặng và ko thể nói 1 lời nào cả
Bao ký ức thân quen tôi lại mở cửa rồi mời vào nhà
Tâm tư tôi lúc đó thoảng nặng
Bởi nó liên tục tạo ra khoảng lặng
Tôi đã cố chôn đi bởi theo thời gian nó sẽ trở thành bí mật
Nhưng ko phải vậy nó dày vò
Và khi duyên đủ nó lại xuất hiện như chính hôm nay nó đã tạo ra
Nó làm tôi điên lên vì cô
Nhớ cô
Tôi ko biết phải làm gì hơn trong khoảnh khắc này
Tôi nhìn mưa
Nhấp chút đắng, thả chút khói để ngắm màu trắng trộn mây
Cũng chả bít phải sắp xếp sao cái mớ hỗn độn này
Tôi nghĩ mình nên lén trộm ngay 1 chút hình ảnh trên facebook
Nụ cười đó vẫn gây hút
Ánh mắt tôi đổ dồn với vẻ ngây ngất
1 ý nghĩ làm tôi thức tỉnh
Tôi ko phải là gã thất tình
Bởi vì đó chỉ là quá khứ
Giá như ...
Mà thôi ...
Chỉ để lại con beat
Tôi lại ngắm nhìn mưa
Đấy chính là âm nhạc hay nơi để hét
Là sổ tay nhật ký hay nơi để chép
Bao tâm tư, bao muộn phiền
Buồn thế này thử hỏi thằng nào lại ko muốn điên
Mấy thằng sống phê pha gặp nguyên viễn cảnh thế này là nó cuốn liền
Tôi đã từng như vậy
Tôi từng rất thích hút, rất thích chơi
Nhìn mấy em ngon ăn lại rất thích xơi
Sau 1 vài chấn động giờ lại ko dám xích tới
Nó thay đổi đường đời của tôi
Tôi bây giờ ko thích bon chen vào đời gì hết
Nhiều người bảo rằng chết là hết
Nhưng mà hết cái gì
Hồng trần này đúng thật là đến rồi đi
Nếu ngày mai nó đến rồi thì ...
Chắc tôi sẽ rất tiếc
Tôi ko muốn cất viết
Bởi vì ko được rap tôi thấy cuộc sống mình ko trọn vẹn
Ko còn đèn
Chỉ ước rằng thế giới bên kia vẫn còn có rap
Nhiều người nói ko thấy tôi buồn
Tôi phì cười và bảo mấy bạn chưa thấy tôi cuồng
Bên ngoài tôi luôn cười chỉ là hình ảnh ra vẻ lôi cuốn
Cách duy nhất để thấy tôi buồn là nghe tôi rap
nghe tôi tâm sự và uống cùng tôi
Share it:

Hot Music

Post A Comment: