Đêm - RavenMen

Share it:


[Ver 1]
Cuốn ưu tư thổi theo cơn gió nhẹ bay
Đêm về ta viết tâm trạng người đi liệu có nghe thấy
Tri kỷ có người đã ở lại
Có người họ cười ta khờ dại
Chậm dãi thở dài và nhớ lại
Có người ra đi làm ta nhớ mãi
Khi Vòng xoay đời ta quay nhanh như chong chóng
Quá khư đã qua thật xa mà sao ta cứ mong ngóng
Xưa nay chỉ muốn chậm rãi ta làm mọi thứ thong dong
Đêm nay cùng dòng nhạc buồn hiện tai quá khứ song song
Đêm lật một trang vở viết vào
Ta bỗng nhận ra quá khứ kia đáng sợ biết bao
Ta đành phải một mình cất giọng khi không thể nào vào được giấc mông
Màn đêm cùng kẻ cô đơn
Linh hồn nứt nẻ khô hơn
Nới đó chỉ có mình ta trên con phố vắng người
Cô đơn vây quang thế nhưng ta vẫn cố gắng cười
Cười cho sự ngu ngơ cười đến dại khờ
Tại sao người bỏ ta đi mà ta còn mãi nhớ
[Ver 2]
Ai trò chuyện cho hết đêm nay
Đêm khói trắng vị đắng thêm cay
Sao cứ cày đêm ngày chả thấy chiến thắng trên tay
Vẫn luôn luôn cố gắng làm nhạc sâu lắng thêm hay
Nhưng có những thứ ta k thể viết vì chuyện riêng tư làm sao kể siết
Ta vẫn chẳng hề biết ngoài kia họ chả coi ta ra gì hết
Cũng chính là sự cô đơn nuôi dưỡng tâm hồn người nghệ sĩ
Vì 1 kẻ đơn độc mạnh mẽ hơn kẻ nhiều người để ý
Và ta đêm buồn một mình lặng lẽ thôi
Cũng đang định hỏi em chuyện tình đôi mình chả lẽ thôi
Và trái tim nhỏ bé ơi
giờ ta đành xé đôi
Làm bạn với màn đêm để cho thời gian cứ khẽ chôi
Là một người đàn ông thì ta không muốn để khoé mắt cay
Dù cố nuốt vào cùng màn đêm còn đau hơn xé rách tay
Một mình đi vào kỷ niệm ta luôn muốn có người đi vô cùng
Nhưng mà sao chỉ có mình ta giữa dòng suy tư dài vô cùng
Share it:

Hot Music

Post A Comment: