Phệ - Một giây bé lại ft. Chu7

Share it:


Prod by Phệ - phát hành vào ngày 2/9/2016
Một sản phẩm mang phong cách Pop Reggea - hợp tác cùng @ta0-sadctiy (Chú 7)
ArtWork: Nguyễn Thành Phát (www.facebook.com/phatnguyen3394?fref=ts)
Lyric:
Phệ:
Và ta - chỉ là một thằng nhóc đứng ở ven đường
Đứng giữa "Ngã Ba" - mới thấy đời phong sương
Thấp thoáng bóng dáng mẹ - giờ cong lưng
Vì trời ban cho ta lẽ sống
Sống làm sao cho đáng cuộc đời
Sống làm sao khi chết đừng chơi vơi
Nếu biết trước ngày mai không ai bên mình
Thì tôi vẫn hát từ tận sâu lòng mình
------------------------------------------------- ---------------
Đôi khi ta quên mình là ai?
Và đôi chân cũng có lúc mệt nhoài!
Đời đôi khi như những thước phim hài
Mệt mỏi với những định nghĩa đúng sai
Oh! Cái tôi thì quá lớn
Khi mày nhận ra nó lớn - thì mày đã đi quá trớn
Với lương tâm - luôn nhắc mày mỗi ngày "Mày chỉ là tế bào tí tẹo giữa vạn vật bao la muôn trùng"
Khi ta đi - có chắc ta sẽ quay về
Khi nâng li - có ai nhớ lấy câu thề
Đôi khi - ta thấy mình lạc lõng giữa dòng đời nổi trôi
Một phút giây ta nhận ra
Một phút giây ta bé lại
Một phút giây ta lặng im
Là khoảnh khắc mà ta đang tìm!
Chu7:
Hey Mệt mỏi không làm được tôi chán
Nhưng mà hôm nay mệt người thì chán công việc mua bán
Hay nói cách khác là tôi rất sợ việc mình làm cho người khác
Tôi không tập trung lạc hướng không trung và chỉ nhận lại sự cười nhạt
Tiếng cười gạt,và nó tuột sâu vào trong long
Những chuyện buồn rồi cũng qua nhưng sao hôm nay tôi vẫn chốn ở trong phòng
Không gian thì trống rỗng ,với những cảm ý tưởng thì cứ tuôn ra như bong bóng
Nhịp tim thì như những con sóng,sóng đánh đâu
Đánh trước và đánh sau ,bao đắng cay buồn sầu hay là buồn rầu muốn đánh nhau
Ờ đệt đánh luôn trong sự lôi cuốn vui buồn đó đâu có phải là điều tôi muốn
Là cuộc đời cho muôn sắc màu và vần câu chảy trôi luôn
Đi về đâu yo
Không ai trưởng thành cùng với mọi sự suy tính thì cũng chẳng có đi về đâu
Nên mỗi ngày tôi phải lớn khôn để nhận biết được đâu là niềm vui ngày sau
Share it:

Hot Music

Post A Comment: