#HFWTH - Mocee [ 93New-G ]

Share it:


Bài này viết trong một hôm ngồi cafe vĩa hè cùng với mấy anh em :D !
Link Facebook : www.facebook.com/profile.php?id=100010045364474
Mix & master : www.facebook.com/eddy.key.14?fref=ts
Design : www.facebook.com/buu.badboiz?fref=ts
Mocee :
Cuộc sống của tao đơn thuần là vài thằng bạn cùng ngồi cafe
Ngồi vĩa hè tán dóc luyên thuyên về những ngày đuối sức dài lê thê
Mệt mỏi ngày học nhàm chán ghim vào não toàn thứ gì đâu
Ngày hôm nay ngồi với homie và đéo quan tâm đến chuyện ruồi bâu
Cặp mắt nhìn ra kia ngoài trời đã tối quên cả thời gian
Thôi kệ mẹ nó đi homiez ! vài hơi thuốc này tôi mời bạn
Và tao nói mày nghe nè boiz tụi mình đéo giàu được như bao thằng
Nhưng phải cho tụi nó ước được giống mình và nhìn thấy ta như thấy sao băng
Yo ! ngồi lại anh em tâm sự
Nói cho bọn tao nghe hết những tâm tư mà bao ngày qua mày cố cầm cự
Cứ bình tĩnh mà sống đi man đâu cần chạy đua theo bọn ngoài kia
Nhấm nháp cafe buổi tối rồi lại tán dóc , chuyện phiếm hàn huyên
Cuộc sống này là ngôi nhà ! người vào rồi có người ra
Ngoài kia bọn nó châm biếm mình cứ việc sống kệ miệng người ta
Quan tâm đến chuyện nó đáng nó ban cho mình đồng tiền cắc bạc
Còn bọn nó có cho cái đéo gì đâu lại còn gán phiền cho mình là khác
have fun with the homies x8
Have fun with the homies ! gặp nhau và vui ca
Bắt những bản nhạc cuộc sống để cho vui cửa và vui nhà
Đem hết âu lo hôm qua , hôm nay ta chôn đi
Hôm nay ta sẽ "hưởng" như KrazyNoyze đi homiez
Cuộc đời này không nở hoa trong khi con đường còn trãi dài ra
Tao biết sức ép ở nhiều khía cạnh khiến mỗi đêm về thân xác mày lại sãi ra
Tao biết nhiều thứ bộn bề mày phải lo toan ở trong cuộc sống
Tao biết có thằng mệt mỏi với đống sách vỡ bắt ép phải học thuộc lòng
Và tao biết chứ! nên hôm buông cái gánh nặng
Thanh xuân chả ngắn cũng chả phải dài nhưng đéo để nó phải đánh mình văng
Tuổi trẻ này đi qua mau nên ta buộc phải sống chậm
Cùng tận hưởng lúc này đi man kêu ly cafe nóng ấm
have fun with the homies ! những ngày tháng còn thanh xuân
have fun with the homies ! mặc cuộc vui đang tan dần
Have fun with the homies ! hưởng thụ những ngày so fresh
have fun with the homies ! ưu phiền rắc rối ta chôn hết
Share it:

Hot Music

Post A Comment: