#MachineGun - S.O.S

Share it:


yeah my flow like the machine gun
fire in the WC
good-night with your president
let's set the boommm, what the fuck my son?
ohhh daddy has a gun?
bitches, i don't do that for fun
bitches, i do it like my homework cause I got here my machine gunnn
nhu dang chien dau dua nong` sung' len tren mat' nham' ban'
trung' dich.
luon qua khu rung cam' day` khoi' trang
mieng cam thay dang', sung cam tren tay, tim ra muc tieu, dan da len nong
bop co tu tu tu tu
do' la cach mot thang nhoc choi nhac rap bat chap
chat xam giau trong dau k de thu' do' mat cap
bat beat roi no flow like the machine gun
thoai mai nhu cach no' ngoi tren WC
is it okay?
madafuker, like me?
nghe ne , may thang oat da duoc gap tao o lv2?
flow cach khac, them vao track, dua tuyet tac di vo mang tai m?
kia SOS, khong ai khac, choi nhac trap
what the fuck? ai muon collab
I say NOOOO
Like me, Speakin on the Radio
nhac rap tao mang hip hop di xa that xa roi boi
khong can may bien cong suc bao nam cua tao thanh ra ruoi bau
chi mot nut play, tao choi toi chet ma khong can pause
yeah ohh shiet.
Share it:

Hot Music

Post A Comment: