Ngày Mơ - daBee ft Double L

Share it:


soundcloud Dabee: @dabee1108
daBee:
Ém một chút rồi anh thở ra
Cỏ trong nỏ bắt đầu nở hoa
Khi cơn mơ qua, em ơi nhớ quá
Giác quan thứ 6 lại được mở ra
Và anh lại (đc) viết về em theo một cách khác
không lan man không hào nhoáng không mạch lạc
Mọi thứ đứt đoạn, nhiễu loạn không ánh sáng, dáng em ẩn hiện rực rỡ hào quang
Anh ngỡ ngàng trong giây lát, bass hòa tim anh, nhịp đập gấp như là liên thanh, bỗng chốc thấy yên lành
THC dần chuyển bánh về nơi bồng lai tiên cảnh nơi em là của riêng anh
Chiều anh lê bước về nhà, không thèm lê la, muộn phiền xê ra, mình cùng tan ca, buông mình phê pha , tư anh ấy mình bê tha , anh và e quyện vào nhau sâu
lâu như là adam và eva
Và ngày nào đối với mình cũng là ngày mơ
Hái một nắm lá nhắm ruou cùng với cầy tơ
Vợ chồng mình là ông chủ THC là đây tớ
Quấn chung điếu cỏ rồi cả hai nằm ngay đơ
Tay giơ anh với điện thoại soạn tin nhắn
Kệ mẹ dòng đời em ơi về nhà ngay đi
Kéo cần gạt lên chuẩn bị cất cánh
Và chuyến bay này anh không đi cùng tracy
Mel (update sau)
DoubleL:
Ngày mơ nên anh không tỉnh táo
Kéo một hơi rồi nhả khói
Em ơi đừng nghe những lời họ đã nói
Bản chất vốn dĩ miệng đời là giả dối,
Theo anh cứ để tâm hồn em thả trôi
Để cho điếu cần đêm nay lại dẫn lối
Mình cùng làm hơi rồi đến tận chân trời
Tim anh em cứ giữ trọn vẹn không cần thối
Và để cho cỏ xanh đưa ta về những ngày thơ
Ngày anh có em không phải trong những ngày mơ
Ngày mình còn thẹn không dám đối mặt nhau, để những yêu thương hồi lâu lại đầy vở
Để cho phút chốc mình được tan vào nhau
Em ei yêu em anh đâu thể nào giấu
Em đừng vội đi để cho tình chóng phai màu
Ngồi lại bên anh mình cùng mơ chuyện mai sauu
Share it:

Hot Music

Post A Comment: