Thế Giới Sau Cánh Cửa - Soul K

Share it:


Thế giới sau cánh cửa – Soul K
Nhìn theo dấu bước chân mọi thứ cùng tan biến,
Thoáng chốc đã biến mất cùng thế giới sau cánh cửa!
Hook:
Đâu. Ai. Sẽ còn lại gì!
Bóng dáng cô ấy đã khuất sau phía cánh cửa
Đâu. Ai. Sẽ còn lại gì!
Không dám tay nắm cửa liệu đằng sau có ánh lửa
Đâu. Ai. Sẽ còn lại gì!
Nhìn theo dấu bước chân mọi thứ cùng tan biến
Đâu. Ai. Sẽ còn lại gì!
Thoáng chốc đã biến mất cùng thế giới sau cánh cửa
Rap Verse 1:
Tôi tưởng bạn đã lớn nhưng thực chất bạn khôn lỏi
Tự nhìn vào gương tôi nghĩ tôi cũng khôn rồi
Cách sống của chúng ta đã tạo ra sự khác biệt
Tôi thì vẫn là cừu nhưng lớn rồi tự chôn lời
Bước chân vào đời nhau tôi không chơi trốn tìm
Bạn có nơi náo nhiệt tôi không muốn tìm
Bạn nói rằng hiểu tôi thì ta phải có cách cảm
Nếu mà đã đồng cảm không để mình tôi làm cách mạng
Buông lơi tôi không thể
Hạ gục tôi không dễ
Kiềm chế nỗi bực dọc chiếc giày tôi chưa bong đế
Tính cách bộc lộ qua đồ sử dụng và cách dùng
Muốn có trái tim tôi như tìm kim ở cánh rừng
Trân trọng và nâng niu vì thời gian không dài nữa
Dừng lại sau cánh cửa rồi chấm hết việc bào chữa
Dù có như nào nữa thì cũng phải mím môi mạnh dạn đóng cánh cửa này lại.
Rap Verse 2:
Nhìn theo dấu bước chân mọi thứ cùng tan biến
Thoáng chốc đã biến mất cùng thế giới sau cánh cửa
Dừng lại tại bàn học đâu phải lấy tri thức
Khác hẳn với gục mặt vì khóc đâu phải nghi thức
Không gian đảo lộn quá trình khá quen thuộc
Gương vỡ khó lành lại soi bản thân thật lem luốc.
Bật nhạc to lên vị đắng cho thêm
Sai lầm sai lầm rồi sai lầm nói to lên
Không không được khóc hãy lau nước mắt trong không gian này
Đã sau 1 năm biến cố nhưng mình vẫn nhớ bóng dáng của ai này
Bao nhiêu tình cảm mình vun đắp rồi trở về lại số không
Cuộc sống xa mặt cách lòng có thể ném mình vào lỗ hổng
Hối chắc cũng không kịp cuộc sống này sẽ quen đi.
Tập nhắm mắt rất khó để mình quên đi.
Loay hoay nhặt nhạnh chút gì còn vương vấn
Phép màu đặt vào là khép cánh cửa!
Share it:

Hot Music

Post A Comment: