Loving You - Đen X Kimmese (teaser)

Share it:


LYRICS :
...
Em không cần mặc đẹp vì anh thích lôi thôi. 
Giam em bằng vòng tay rộng và tra tấn em bằng đôi môi. 
Lòng mình vui như Tết đó, không cần chờ đến ba mươi. 
Thả mình vào trong biển lớn, không cần buồm mà ra khơi. 
Vì mình có quá nhiều ngày cô đơn nên ngày bên em dường như là không đủ. 
Mình sẽ phải cần thêm nhiều cà phê hơn vì đêm nay chúng ta sẽ không ngủ. 
Anh sẽ vặn ngược lại kim của đồng hồ để nó luôn chỉ vào thời khắc nửa đêm. 
Ta sẽ có một ngày dài như là thế kỷ như vậy mới đủ để cho anh hiểu em. 
Mình nói lời chân thật với nhau đừng bắt tâm tư phải sàng và lọc. 
Em cần mang túi ba gang vì lúc bên nhau là vàng là ngọc. 
Cả Trái Đất rộng ngoài kia sẽ không có một Đen thứ hai
Viết cho em những điều kì lạ em sẽ nhận ra chỉ Đen chứ ai. 
Bởi vì anh không thích đồ ngọt nên hãy yêu nhau theo cách mặn mà,
Cứ yên tâm nhạc tình Đen viết luôn đặc quánh và rất đậm đà. 
Chắt chiu như trong một sớm trên lá đọng và trong màn sương, 
Yêu em như cách anh viết nhạc, luôn cần mẫn và không cần lương
...
Share it:

Hot Music

Post A Comment: