[TECAWIZ] C.L.U.G - Rit D X Kaybi X Gray (Prod by Phaolobeats)

Share it:


[TECAWIZ] C.L.U.G - Rit D X Kaybi X Gray ***
Recorded, Mixed & Mastered , Banner by Kaza
Verse 1 Rit D
Lời mình chưa nói không kịp kết thúc hay sao?
Anh sẽ không nắm chặt để còn tránh tay em đau
Em chạy vào căn phòng và em khóc
Không biết sau này đôi ba tin nhắn hỏi thăm em có xem không?
Biết bao giờ nỗi cảm xúc này tan biến
Biết bao giờ bầu trời màu xanh đôi ta an yên.
Nắm lấy tay anh ta cùng đi tới an thiên
Ta sẽ cùng nhau bình yên không còn nói lời than phiền
Anh biết là em đau
Anh biết em không kiềm được nước mắt trong đêm thâu
Lòng này không yên khi cứ nghĩ về đêm đó
Ngay cả về em, đầu óc anh bấn loạn, thật khốn nạn cho thằng chó này thêm lo
Không cần phải tốn đạn để bắn thẳng vào hộp sọ và giết anh vào hôm nọ
Giết anh bằng lời nói và hành động đó là cách mà em chọn
Thứ cuối cùng anh nhận là nỗi buồn vào đêm muộn
Verse 2 Kaybi
Châm điếu thuốc …đôi chân lang thang
Bỏ lại hết kỉ niệm ta đây và nàng
Đi từ đêm tối khuya mặc kệ cả trời sáng
Tại vì sao còn đó…nổi đau anh đang mang
Thả làn khói trắng đang bay ngập trong căn phòng
giữ hết nổi buồn và ngậm chặt vào bên trong
Anh xin lỗi em khi mà gây anh còn nóng
Anh chỉ là một thằng hề thường nhìn em qua ban công
Em xinh đẹp như 1 bức khung tranh mà
khói phản phất mất nhận thức xung quanh và
anh làm tan vỡ , không như cơn mơ
em từng than thở yêu 1 người như anh mà
Hạnh phúc đã hết..sẽ không còn gì nữa đâu
Anh đi .. em đi.. đã không còn là của nhau
Giờ sẽ thật khó để ta làm lại từ đầu
Chúc em hạnh phúc anh sẽ về bằng cửa sau
Verse 3 Gray
Sẽ không còn đâu là những ngày đầu
Ko còn ảo mộng qua từng canh thâu
Kỉ niệm đã đốt cháy trọn vẹn mới hôm qua
Nhưng sao hôm nay thân xác dần trôi xa
Đã nói quên em bao nhiêu lần rồi
Những lúc hờn hắn em mới tìm tôi
Tình mình chẳng còn gì
Tôi ko thể bước đi , bao nhiêu con tim thì moi đủ cho em trị vì
Có những điều tôi không nên nghe
Có những điều tôi không nên nói
Lời giả dối em đâu cần che
Để u sầu riêng mình ta thôi
Mặc thân em ra đi , tôi không phải thằng hề như trong truyện tranh D.C
Tôi vẫn cứ cháy trên nền nhạc phaolob ... chơi cùng TEWI
Những điều suy nghĩ lời cuối cùng tôi không đành cho em đi
Share it:

Hot Music

Post A Comment: