#SOTBW - Dear B-Wine: TIMELINE | VK x Vergentboi

Share it:


[ Deemension ] Project "Shout out to B-Wine"
TIMELINE
Bài nhạc được viết và thu âm cách đây nửa năm nên còn nhiều sai sót, mong mọi người góp ý nhé!
===
Instrumental: FOMH
Record, mix & master: VicD
Banner: HuyB
===
LYRICS:
[VK]:
Anh nói anh phải chết để trở thành một huyền thoại (Bwine)
Vậy tôi nghĩ anh đã chết, khi bài nhạc của anh được người ta truyền lại (Spider-man)
Lời của anh đa số họ không hiểu được, số khác thì cho rằng anh dị thường
Số còn lại tôn thờ như tín ngưỡng
Họ đồn đại về anh như một bóng ma của con quái vật đã phá vỡ sợi xích kỷ cương.
Vậy, anh đang ở đâu?! Đã bị ai giết hại?! Di chúc ở đâu hay là chưa kịp viết lại?!
Đạt Lê vẫn sống nhưng B-Wine bị đày ải
Xã hội nói: “muốn tồn tại thì mày phải buông bỏ cây mic, tự gông đôi tay lại”
Trước áp lực của cuộc sống, anh trở thành tay sai
Quy phục và thực hiện điều nó muốn kể cả việc ngủ say mãi.
Thứ mà anh và loài người gọi là Dejavu thực chất là hình ảnh từ dòng thời gian khác
Nó đọng lại trong não bộ như điểm trùng lặp của hai thực tại, khiến ta cảm thấy quen thuộc như trong The Flash
Nó là sai lầm của kẻ đã thay đổi quá khứ để chống lại số phận
Vô tình khiến anh chết như Barry khiến Bruce Wayne trở thành kẻ cố nhân
Hãy quay lại khi nhạc của anh còn thở, đừng cam chịu ở thế giới bên kia
Đừng nằm lại dưới cái hố đó
hãy để cho thành công của anh trở thành món tráng miệng được bày lên trên đĩa.
Khi anh chết, bạn tôi thấy một tương lai ở đó hy vọng sẽ bị diệt
Tin tôi đi, bởi hắn chính là kẻ khiến tôi trở nên dị biệt
Pre-verse 2:
Chúng thật phiền toái, luôn nói thứ ngôn ngữ lạ lẫm
Nghe chẳng khác gì những lời ca cẩm
Nhưng sự tồn tại của chúng là lý do tôi được hiện diện
Còn cậu sẽ cần tới tôi nếu muốn B-Wine trở lại để diện kiến, VK ạ
Giờ thì quay lại với B-Wine nào..
SWAP !
[Vergentboi]:
Ý thức là dạng vất chất vượt qua được mọi giới hạn
Nó là thứ duy nhất tôi có thể gửi xuyên không gian
VK tiếp nhận để truyền tải tới anh cho dù biết sự thật
Anh không thể tự thuật lý do anh tự vẫn.
Nhưng đây là giải pháp cuối cùng để sắp xếp lại
Những sai lệch của dòng thời gian, để ngăn thế giới này tới hạn.
Trước mắt tôi là một tương lai khác, rời xa bản thể gốc
Xã hội sẽ bị cai quản bởi tư tưởng để mốc
Suốt cả chục năm rằng bản chất loài người là sợ hãi
Ai cũng vay vốn nhưng lại không muốn trả nợ lãi
Overdose it, họ tự giết chết mình bằng trí tuệ đã bị hư hại
Rồi một ngày chất xám là thứ chảy ra từ tai
Nên hy vọng không phải nguồn sống có thể dư mãi.
-
Thành công là thứ ai cũng muốn đầu tư
nhưng lại sợ trả món nợ mang tên thất bại
Tôi đã thấy điều đó đang trực chờ ở phía trước
tất cả bắt đầu từ thời điểm anh quyết định dừng lại
Tôi có thể không chi phối được dòng thời gian nhưng mà...
-
Quyết định anh đưa ra sẽ khiến anh phải chấp nhận chết oan dưới đáy
Sống nghĩa là ăn kẻ khác, Kaneki đã từng nói thứ sai lầm là thế giới này
Tất cả những bất công đều xuất phát từ năng lực yếu kém của một kẻ
Ngã xuống như một dãy domino,
chúng trở thành một dây chuyền và đẩy hết về một phe
Kẻ dị dạng được gọi là quái vật khi bị đưa ra để thẩm định
Cơ thể họ là thứ dư luận phân tích
Còn tôi nói con quái vật thật sự là kẻ sống giữa loài người nhưng biết ẩn mình
Nhưng giờ đây tôi phải lộ diện để kéo một con quái vật khác trở lại (uh)
Nó đã ngủ quá lâu rồi , con quái vật mang tên B-Wine.
Outtro:
Nghe này, cứ việc ở lại đó nếu muốn
Nhưng tôi và nhiều người đều mong anh một lần nữa cầm cây mic
Để Sol7 không còn cô độc giữa cái Rap Việt này
Peace out!


Share it:

Hot Music

Post A Comment: