EB - RaizFunk Ft. ZeeCo

Share it:


Naughty Childrens Label.
ZeeCo
một vài chai bia nằm dưới bàn lăn lóc
ở trong tâm tư không có gì cô độc
mặc đồ thật đẹp dù bên trong khô khốc
yêu hết xung quanh, và xung quanh tao chỉ có cô độc
chỉ là chàng trai đang vội vàng khôn lớn
bất đồng và nông nổi với khác vọng đi xa hơn
đi qua những trải nghiệm những cảm xúc không tên
tao tự hỏi bản thân có phải cô độc là không nên
Eyboy! biết phía trước là hố sâu vẫn bước tiếp
phép màu không có thật nhưng vẫn ước tiếp
nhắm chặt đôi mắt trước những điều mà tao không muốn thấy
cứng đầu dại dột, bàn tay tao chẳng ai muốn nắm lấy
thế giới này ruồng bỏ tao, nhưng tao yêu cả thế giới
một mình tao một thành phố, bỏ rơi hết mọi cuộc chơi
chọn cho mình cô độc, và cũng không hề được mời
nhưng đôi khi lại cảm thấy, như vậy là một điều tuyệt vời
nhìn vào điện thoại của tao không một liên hệ nào tồn tại ở bên trong danh bạ
không cần một ai ở bên cạnh, chỉ xin thượng đế cho drama tan ra
Những người đến bên đời rồi rời đi, cuộc sống của tao quá nhiều điều kì lạ
nhưng không có phút giây nào buồn bã, vì tao yêu hết những tháng ngày qua
Xoay vòng trong trò chơi niềm vui của tao thì có được mấy khi
tao chỉ vui dc khi mà trong thành phố của tao chẳng có ai
bia vào trong người tao để cho buồn đau của tao bị lấy đi
bao ngày qua chỉ riêng mình tao dựng lên bài ca thật khó phai
RaizFunk
vẫn thấy mình cô độc ở một nơi nào đó
tự nhốt vào thế giới không một ai chào đón
lại hát tiếp bài nhạc bài nhạc của riêng mình
khi lòng tin bị thất thủ vì tan vỡ cuộc tình
một dòng tâm trạng, khi mà tao phê pha
dừng lại mọi thứ cho drama này nó tan ra
sẽ không còn cô độc như vậy, nếu tao là khán giả
một cuộc vui, một đêm dài nào đó tao không về nhà
há ha! người nhạt toẹt là người chân thật
cô độc nhất là khi tao không còn điều gì để mất
đôi khi tao lại cố tỏ ra thân mật
sau đó vứt bỏ mọi thứ một cách dễ nhất
cân đo đong đếm là những buồn vui, tiệc nào cũng tàn ta ngồi lại rồi chơi bời chi
không còn cảm giác mỗi khi buồn tuổi vì những người đến kề bên và rồi rời đi
okay! mạnh mẽ là vỏ bọc bên trong những cô độc khi cổ họng mày khô khốc
không yêu và không cần yêu, khi tao chỉ là một thằng nhóc
trốn mình trong chăn là thế giới của riêng tao, như vậy mà lại hay
đôi khi tự nhủ với lòng rằng cô độc một mình là một vận may .
Share it:

Hot Music

Post A Comment: