[Full Official] Người trong gia đình - Ling

Share it:


Ling-người trong gia đình
prod by ling
ver1
con sinh ra bởi những người yêu con
nên đừng chết bên những người xa lạ
nếu cuộc đời lấy đi con tất cả
hãy lắng nghe để tìm lối về nhà
nghe tim đập để biết lời mẹ gửi
nghe tiếng thở để biết của bố cho
mất mát nào bằng mất nụ cười mình
nhưng niềm vui nỗi buồn hóa ra là người tình
âm thanh vang lên từ trong con
luôn có một người bên trong chính con làm khách lạ
quãng đời có vẻ là xa xôi
quãng đời chỉ dài bằng ánh mắt mẹ nhìn con khi đưa nôi
mẹ biết ngoài kia là sóng lớn
bố đóng con thuyền con ra khơi
bến bờ sau cùng chỉ là cái hố khi qua đời
hạnh phúc là khi mỗi ngày nhận thức mình được sống
thấy mình lớn lên già đi thấy vui thấy buồn thấy đứng trên cao khi đời bắt ngược sóng
hook
huynh đệ có ngày cũng tương tàn
kẻ thù cuối cùng có thể sẽ là bạn
kẻ đến người đi phó mặc nhân duyên cho trời tính
người đứng sau cùng bên cạnh là người trong gia đình
đọc điếu cho tao là người trong gia đình
người sống chết bên tao là người trong gia đình
kẻ phản bội sau cùng cũng là một người thầy
và tao cám ơn mày
ver2
Ngày nhỏ e mong mình thật lớn
Thích thỏi son hồng mẹ kẻ môi
Ba mẹ ly dị khi e 8
Gia đình một tấm nhưng rồi đã chẻ đôi
Mẹ bán (hết) nữ trang cho tiệm vàng
Ba xách balo đi biệt xứ
Rồi bẵng đi dài một thời gian
Hay tin ba e bệnh chết vì ung thư
Khi đó e 13
1 năm trc đó mẹ e theo ng ta
Nhưng e k thích có cha dượng
Nên đã chuyển sang ở nhà ngoại
E ước mình nhỏ để mai về nhà lại
Có lẽ là lúc mới lên 5
Bữa tối gia đình đầy đủ mọi ng ngồi bên mâm
Người trong gia đình những ngày đầy hơi ấm


Share it:

Hot Music

Post A Comment: