064 Championship 2017

Share it:

064 CHAMPIONSHIP 2017 
Yupppppppp !!! 
Lời đầu tiên cho 064 Championship gửi lời chào thân thương và nồng nhiệt đến tất cả các anh chị em trong cộng đồng Hiphop Việt.064 Championship sau bao năm đến nay đã dần xem như là một giải đấu thường niên,là ngày lễ hội của cộng đồng Hiphop Việt Nam vào mỗi dịp hè được tổ chức bởi nhà văn hóa thanh niên tỉnh BRVT cùng với sự phối hợp tổ chức của nhóm Street Crew.Năm 2017 này sẽ có nhiều thay đổi trong công tác tổ chức của anh em chúng tôi.Mong rằng những đổi mới này sẽ mang lại nhiều cảm hứng,niềm vui,sự kết nối khi mọi người đến 064 Championship trong mùa hè này.
------------------------------------X---------------------------------------
Thời gian : 17,18/06/2017
- Ngày 17/06 : ( 9h00 - 23h30 )
Đây là ngày thi đấu chính thức của thể thức Breaking 5vs5 và 7 to Smoke BBoy new generation
Năm nay BTC có chuẩn bị khoảng 20 gian hàng cho thuê xung quanh trong khuông viên ngoài trời của nhà văn hóa thanh niên tỉnh BRVT.Diện tích 1 gian hàng 4x4m các nhóm có thể ngủ lại,buôn bán,sinh hoạt ngay trong nhà văn hóa mà không cần thuê khách sạn đắt đỏ bên ngoài các địa điểm du lịch.Bên cạnh đó sẽ có các khoảng không gian dành cho anh em vẽ Graffity đó là những cố gắng của BTC mang đến trong năm nay.
Sau 21h tối khi chúng ta đã biết đội chiến thắng 064 Championship 2017 thì sẽ có lửa trại và tất cả mọi người,dancer,bboy,bgirl ,rapper,writer và những bạn khán giả có thể hòa mình vào âm nhạc,uống bia,ăn đồ nướng,trò chuyện chia sẽ,kêt nối trong bầu không khí Hiphop đến muộn.
- Ngày 18/06 : ( 14h00 - 21h00 )
Chúng ta sẽ di chuyển ra Carribean Lounge ( 33 Trần Phú,Vũng Tàu ) ngày này chủ yếu dành cho Cipher tất cả các thể thức thi đấu còn lại như Radom 2vs2,7 to smoke Toprock chủ yếu BTC sẽ lựa chọn trong các vòng tròn cipher và mong rằng mọi người hãy bỏ quan niệm thi thố và hãy chơi,xõa thật nhiệt trong ngày này nhé.Và đặt biệt các giải thưởng của ngày này cũng là bia,rượu và bằng khen thôi không hiện kim nhé.Các bạn sẽ được phục vụ đồ ăn,nước uống ngay tại Caribean Lounge với giá ưu đãi nhất.Và không gian thật đẹp nếu bạn nào đã từng tham gia Groove in Da Circle sẽ cảm nhận được điều này.
------------------------------------X---------------------------------------
Thành phần tham dự và khách mời :
- Judge Breaking : ( Thailand )
- Deejay : ( Nha Trang / BRVT )
- Mc : ( Da Nang / BRVT )
-

----------------------------------x------------------------------------------
Mọi thông tin chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhập đến mọi người trong thời gian tới hãy sắp xếp thời gian,công việc và ít kinh phí cho chuyến đi Vũng Tàu vào 17,18/06/2017 này nhé.
------------------------------------X---------------------------------------
++++ KÊU GỌI TÀI TRỢ ++++
- 064 Chamiponship 2017 rất trân trọng nếu có các đơn vị,cửa hàng thời trang,các cửa hàng thức ăn nhanh muốn ngỏ lời tài trợ,hoặc muốn hợp tác.
- 064 Championship 2017 rất cần sự hỗ trợ của các anh em Photographer nếu anh em có lòng hãy inbox mình.Còn về clip của các trận chắc mọi người có thể tự quay nhé,mình chỉ có thể tự làm 1 cái Recap đơn giản cho 064 năm nay.
Mọi vấn đề vui lòng liên hệ : 09016.444.38 - 01679.721.273 ( K.roc )
===================================================
064 CHAMPIONSHIP 2017
In the first w ords, We want to say hello with love and fire to all you guys in Vietnamese Hiphop Community. 064 Championship over the years for now like Annual Jam, Hiphop Holiday for you all in Vietnamese hiphop Community each summer, Organized by Youth Cultural Center of Ba Ria Vung Tau province, supported by Street Crew. In 2017, We will have many changes about Organization. We hope somethings new will bring inspiration, fun, connect ion for all you guys who participate 064 championship Summer holiday.
Time: 2017, June 16-17-18 th
Day 1 ( 7p.m to 10 p.m)
A party with beer, music all time in Street Studio. (669/47 Nguyen An Ninh street)
Day 2 (9a.m to 11.30 p.m)
Policy day for breaking 5vs5 & seven to smoke new generation
In this year, The Host will get rental stalls around Jam's outside area at Youth Cultural Center. Stretch about 4 square meters and all guys can sleep, sell/trade and camping without renting a room in hotels/motels outside the jam. Besides that we will give spaces for all Graffity artists to show off "what you got". And those are the all things that we try our best to bring this year.
At 9 p.m,we are going to have a part with Fire for all bboys, bgirls, dancers, rappers, writters . All you guys will be enjoy the music, beer, BBQ, and share your love

Day 3 (2p.m to 9p.m)
All you guys are moving to Carribean Louge Bar (33 Tran Phu Street, VT city). Judges will choose the best bboys at the cipher circle and we hope you guys enjoy it do not because the win or lose with all one's heart and heat. Specially The Reward is all about Beer / Wine and Certificate. Food and Drinks in Caribean Louge with Discount price, fresh place for all. ------------------------------------X---------------------------------------
The Participants and guests:
- Freesttyle's Judges :
-Bboy's Judges :
-Deejay :
-MC :

------------------------------------X---------------------------------------
All information we will continously update to all you guys in early time, Let's Arrange your time, work and Money for The Trip to Vung Tau city on June 17th 18th 2017.
------------------------------------X---------------------------------------
Host's 064 Chamiponship 2017 is very appreciate if there are Company, fashion shops or fast food restaurants want to sponsor, or would like to cooperate with us , please contact: 09016.444.38 - 01679.721.273 (Kroc).


Share it:

event

Post A Comment: