CONDIEUGI - KLG feat. VCC Left Hand

Share it:

Track 1 : Còn Điều Gì
Compose by Yang E, KLG, Left Hand
Produce by Ozee
(@ozeekxng)
Mixed & Mastered by KLG
@SBR666
Follow Yang E (@yangespresso)
facebook.com/phihao.ly.980
Follow KLG (@klgtheking)
facebook.com/klgrapper0811
Follow Left Hand (@lefthand152)
facebook.com/lefthand152
Youtube : youtu.be/fi3m-J9C2M4
NCT : nhaccuatui.com/bai-hat/condieugi…Ihog1MyLtuwa.html
Spotify :

Hook (KLG) :

Còn điều gì ở chúng ta,em ơi!
Còn điều gì ở chúng ta, em ơi!
Trong hai ta ai là người thứ ba
Trong hai ta ai là người thứ ba
Còn điều gì ở chúng ta, em ơi
Anh đâu có muốn mình xa nhau
Em đâu có thấy mình sai đâu
Đâu có đâu có đâu có thấy mình sai
Còn điều gì, còn điều gì

Verse (Left Hand) :

Em nói anh chẳng ra gì
Vinh hoa phú quý ko thể bỏ qua đi
Bad white bitch như là Barbie
Make her pussy wet như là lavie
Big bag, you know I want it
All these hunnids blue cất vào va li
I cant feel your luv, im not wall e
I don’t wanna die alone
I don’t wanna ride alone
Nói anh đi đừng mãi lòng vòng
Con tim anh tím tái trong lòng
Em đã ghét tay trái phải không
Tình cảm này của em chỉ là part time, công việc anh đâu phải như vậy
Đưa anh vào nhưng cơn nồng say
Bỏ lại cô đơn với tay lái
Got a new chick on go
Got a bag for sum dough
Do the math Ngo Bao Chau
Sự giả dối đem trao nhau
Lòng tự nói không sao đâu
Trời trở tối đã bao lâu

Hook (KLG) :

Còn điều gì ở chúng ta,em ơi!
Còn điều gì ở chúng ta, em ơi!
Trong hai ta ai là người thứ ba
Trong hai ta ai là người thứ ba
Còn điều gì ở chúng ta, em ơi
Anh đâu có muốn mình xa nhau
Em đâu có thấy mình sai đâu
Đâu có đâu có đâu có thấy mình sai
Còn điều gì, còn điều gì

---------------------------------------
Chân thành cảm ơn tới những người anh em đã hỗ trợ mình làm bài này !

CONDIEUGI (feat. VCC Left Hand) by KLG💖 is licensed under a  Creative Commons License.



Share it:

Hot Music

Post A Comment: