"Kurt Cobain" - Tony TK (Blunted Beatz)

Share it:


I'm on the road by myself, plotting for better days.
(Tôi đang trên đường một mình, suy tính cho tương lai)
I've been talking to myself, guess I'm trying to say..
(Tôi đã dành thời gian để tự vấn, và tôi muốn nói rằng...)
It feels good to hear ur song poppin' in the club
(Cảm giác bài hát của mình hot trong vũ trường thật tuyệt...)
And all the ladies run up on you tryna say wassup
(Và được gái vây quanh làm quen cũng tuyệt)
It's cool tho, but all my real fans should know
That people recognize me everywhere that I go
(Điều đó thì ok, nhưng những fan thật của tôi nên biết
rằng người ta nhận ra tôi ở mọi nơi tôi đến)
That means the hood peep game, and they fucking with me
(Có nghĩa là đường phố nhận ra điều hay, và họ ủng hộ tôi)
I put a 1 2 on your ass, u fucking with me
(Và thằng nào đụng tui sẽ bị đập)
I gotta go fast, gotta go and take my life back
Gotta work for every single time I fell on my back
(Tôi phải trở lại, để lấy lại cuộc đời tôi
Phải chăm chỉ làm việc vì những lần đã vấp ngã)
Put it all in the track
(Đặt tất cả vào âm nhạc)
In the hood I hear em' say I put my city on the map
(Trên đường phố tôi nghe họ nói tôi làm thành phố tôi tự hào)
When I'm mad then its automatic
Control your bitch, get her off my dick!
(Khi tôi nóng mọi chuyện sẽ không đẹp,
Hãy kiểm soát con ghệ bạn, đừng để nó cua tui)
So caught up in the fucking flow
Feel so good that I can't control
(Bị lạc trong cái flow này, sướng quá kh kiểm soát được)
Roll another blunt I'm about to go
To the place no one ever came before
(Cuốn 1 điếu nữa rồi tôi đi
đến một nơi chưa ai từng đến)
Tell the DJ play my song,
Play my song when I'm on it
(Nói DJ chơi bài tao thích khi tao đang diễn)
Loving all the ladies I just wanna see em' zoninnn
(Mấy em gái thật là dễ thương, tao chỉ muốn thấy họ phê thôi)
Hook:
I've been drinking and smoking to get rid of my pain
(Tôi đã uống và hút để xoa dịu nổi đau)
Then reality rush back like here we go again)
(Rồi hiện thực lại ùa về)
But my flow is so dope like I do cocaine
(Và cái flow của tôi thật đỉnh giống như tôi chơi cocaine)
Blow your fucking brain out like Kurt Cobain
(flow bắn bạn bể đầu như Kurt Cobain)
I've been drinking and smoking to get rid of my pain
(Tôi đã uống và hút để xoa dịu nổi đau)
And my flow is so dope like I do cocaine
(Và cái flow của tôi thật đỉnh giống như tôi chơi cocaine)
If you hatin, just say fuck it put a pistol to your head
And blow your fucking brain out like Kurt Cobain
(Nếu bạn ghét thì kê súng rồi bắn banh óc như Kurt)
Không quan tâm những gì mày nói
Tao là sự thật
Tương lai cua rap Vietnam, tao là định nghĩa của từ "Chất"
Bao nhiêu người cũng đã cố gắng cũng đâu phế bỏ dc tao
Mà ở trong đó có 1 số thằng đã từng phê cỏ cùng tao
Vậy mà nó quay lại rồi cắn tao
Nghĩ nó có thể thắng tao
Để có dc ngày hnay chắc tụi nó nghĩ là vì may mắn sao?
mày cũng biết tao đang ở đâu, cảm thấy cần thiết thì cứ bước vào.
Tao dạy mày 1 bài học là sống ở đời thì phải biết trước sau
Còn cái thứ ăn cháo đá bát, tao coi mày như 1 con chó.
Từ những lời mày nói tới việc mày làm cũng đủ chưng minh cho điều đó ayoo
Flow tao thật gangsta
Nguy hiểm vì tao là Cancer
Bất kỳ điều gì họ muốn từ nhạc đường phố hay mày thích văn thơ?
Kiểu gì thì tao cũng chấp hết
Kẻ thù của tao đi nấp hết
Rên rỉ như con đĩ sắp chết
Như bia tao cho bật nắp hết
Để cậu cho mày lời khuyên là đừng có tự chỉ điểm bản thân
Và đừng có nói tên tao, vì tao vs mày đéo phải bạn thân
Tao đang cuốn, tao đang nhả khói, giải sầu cùng vs men
Và cái flow của tao thật tình giống như tao chơi cocaine
Nếu mày ghét thì kê cây súng vào đầu tao cho mày lời khen
Là bắn cho banh con mẹ nó óc mày ra như Kurt Cobain
Outro:
Bitch nigga!
I know yall miss me
Tony TK 1992 allday
Shout to all my fans
And I'm back mothefuckers!
Share it:

Hot Music

Post A Comment: