Bụi Hoa Giấy - Trang Lyna Trina

Share it:


Chào các cậu!
Trong quá trình thực hiện tuyển tập "người tình." (mini album) thì mình có nghĩ như thế này; thay vì đăng toàn bộ các bài lên cùng một lúc, cứ khoảng 2 tuần mình sẽ release 1 bài trên kênh YouTube "Nhạc của TRANG", cho đến khi đầy đủ 6 bài được lên thì mình sẽ góp nhặt và ghép thành tuyển tập đăng tải trên Mp3 Zing! (Đơn giản vì mình muốn làm gì đó khác hơn so với những lần phát hành các EP/mixtape trước).
Bài "Bụi Hoa Giấy" sẽ là bài duy nhất mình đăng lên SoundCloud, và cũng đã có 1 lyric video mình đăng trên kênh YouTube để mọi người theo dõi lời bài hát dễ hơn! Cuối tuần sau mình sẽ đăng bài thứ 2 của tuyển tập lên YouTube, và cứ thế sau đó khoảng 2 tuần nữa lại có thêm 1 bài mới của tuyển tập được phát tặng các cậu!
Mình sẽ viết nhiều hơn về "người tình." trong lần tới, để các cậu hiểu hơn về ý nghĩa của tuyển tập lần này.
Cảm ơn và xin mời!
---
"Bụi Hoa Giấy" lyric video: www.youtube.com/watch?v=my_bP_l1kvM
YouTube "Nhạc của TRANG":www.youtube.com/user/lynatrinanetwork
Share it:

Hot Music

Post A Comment: